Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu đông 2016: Ấn tượng trước các NTK trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/02/2016 10:41:00 +07:00

(VTC News) - Những BST được giới thiệu trong đêm đầu tiên đã thu hút được sự quan tâm của giới thời trang chuyên nghiệp.

(VTC News) - Những BST được giới thiệu trong đêm đầu tiên đã thu hút được sự quan tâm của giới thời trang chuyên nghiệp.

Mở màn ngày khai mạc Vietnam Fashion Week Fall Winter 2016 - Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông là một loạt những bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ và đặc biệt là sự tương tác giữa trường thiết kế thời trang KORAN- Nhật Bản và Học viện thiết kế thời trang London tại Hà nội.

Trường KORAN – Nhật bản

20 mẫu được làm từ vải Hakata Ori, một chất liệu truyền thống độc đáo và cũng là niềm tự hào của người Nhật. Chất liệu da và plastic đã được các học viên dưới sự hướng dẫn của các cô giáo và đích thân cô hiệu trưởng trường Koran chăm sóc tỉ mĩ những bộ mẫu này.

Sự tận tụy của các cô giáo đã làm cho BST có giá trị và độ công phu được thể hiện một cách đáng kính trọng.

Học viện thời trang London

o
6 sinh viên của Học viện thời trang London giới thiệu 6 BST với nhiều năng lượng mới của một NTK tương lai. Có thể nhìn thấy họ đã dồn tâm sức vào BST này với nhiều mơ ước.

Rất thông minh trong cách xử lý vải và những hiệu ứng màu sắc cùng ánh sáng. Họ đã mở màn và mang theo niềm hy vọng cho thời trang Việt Nam.

Hải Siêu

Quán quân Mực Tím style giới thiệu BST tối giản cực điểm với chất liệu thế hệ mới, chất liệu ép nỗi trên vải hai da. Trưởng thành nhanh chóng với một tâm hồn trong sáng , Hải Siêu đã cho thấy tiềm năng của một NTK bản lãnh trong tương lai.

Nhi Hoàng

Đây là lần thứ 3 Nhi Hoàng giới thiệu BST tại Vietnam Fashion Week. Phong cách của một NTK trẻ được khẳng định vững vàng hơn sau mỗi mùa.

Sự tiện ích và đơn giản là quan điểm của NTK đặt để vào BST với mong muốn thuyết phục nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt nam.

Ngọc Hân

Với hiệu ứng in chuyển tiếp trên ý tưởng về Nhật Bản, Ngọc Hân đã mạnh dạn đưa ra một khái niệm mới: “đồng hóa” Châu Á trong sắc màu và dạng thức của Nhật Bản.

Cao Duy

BST làm khán giả quá đỗi bất ngờ vì kỹ thuật 3D thông minh. Sử dụng chất liệu thế hệ mới: vải wool ép nhiệt thành những đường sọc đã làm cho BST trở nên sang trọng và hiện đại.

Tá Linh

Phong cách Big Bang Châu Á được Tá linh làm mới bở những chất liệu truyền thống Việt Nam. Tinh thần tự do và tính nghệ thuật được nâng cao trong từng chi tiết.

Tá Linh đã xuất hiện đúng như lời nhận xét của NTK Minh Hạnh: đây là niềm hy vọng của thời trang Hà nội.

An My
Bình luận
vtcnews.vn