Tuấn Hưng tránh né ống kính phóng viên sau scandal với Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 09:48:00 +07:00

Nam ca sĩ xuất hiện khá muộn trước giờ lên sóng 'The Voice'.

(VTC News) - Sau scandal với Mỹ Linh, Tuấn Hưng tránh né ống kính phóng viên khi tham gia chương trình Giọng hát Việt - The voice.

tuấn hưng
 Liveshow 2 The Voice - Giọng hát Việt diễn ra tối 19/7 tại TP HCM. Trước giờ lên sóng, Tuấn Hưng xuất hiện khá trễ. Khi thấy ống kính phóng viên hướng về mình, anh liên tục tránh né, không muốn chụp ảnh.

tuấn hưng
Những ngày qua, giọng ca Tìm lại bầu trời trở thành tâm điểm của dư luận bởi sau chương trình Bài hát tháng 7 kết thúc, anh thể hiện thái độ không hài lòng với ban tổ chức trên trang cá nhân. Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu Tuấn Hưng không viết ra những lời lẽ nặng nề trên trang cá nhân. Dù không nói rõ lý do, nhiều người cho rằng nam ca sĩ bất bình vì tên và ảnh của anh bị xếp sau các ca sĩ trẻ. Chưa hết, khi Mỹ Linh bày tỏ sự thất vọng và bình luận: "Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế" thì anh viết một status khác, dọa sẽ phanh phui "cái văn hóa" năm 2005 của đàn chị. Hành động này khiến Tuấn Hưng mất điểm trong mắt khán giả.
tuấn hưng
Trước giờ lên sóng, nam ca sĩ bộc lộ rõ vẻ suy tư trên khuôn mặt.
mỹ tâm
Tối nay là đêm tranh tài của 14 thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.
mỹ tâm
mỹ tâm
"Họa mi tóc nâu" được các cộng sự chăm chút kỹ lưỡng. 
đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng diện nguyên cây đen ấn tượng. 

thu phương
Thu Phương "chuẩn men" trong hậu trường.
thu phương
Hai huấn luyện viên tạo dáng thân thiết.  

Trang Khàn
Trang Khàn dù đang mang bầu nhưng vẫn nhiệt tình đến xem chương trình. Cựu người mẫu cho biết, cô đến ủng hộ thí sinh Phượng Vũ, đội Mr Đàm. 
trang khàn
Trang Khàn cũng là fan ruột của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài đời, người đẹp và huấn luyện viên The voice khá thân thiết (Ảnh: Đăng Tuấn)

Phương Linh
Bình luận
vtcnews.vn