Tuấn Hưng: 'Tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ vợ con'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/09/2015 11:00:00 +07:00

Tuấn Hưng nói về scandal nợ nần. Tuấn Hưng cho biết anh muốn gia đình được yên bình, không phải vướng vào những tai tiếng vì rắc rối của mình.

Trước những nghi án nợ nần, Tuấn Hưng cho biết anh muốn gia đình được yên bình, không phải vướng vào những tai tiếng vì rắc rối của mình.

Thời gian qua, nam huấn luyện viên The Voice rơi vào tâm bão scandal bởi những phát ngôn gây sốc và tin đồn Tuấn Hưng cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần. Người hâm mộ rất lo lắng cho giọng ca Nắm lấy tay anh khi đọc những chia sẻ đầy tâm trạng của vợ chồng anh trên trang cá nhân những ngày qua.

Xuất hiện tại trường quay The Voice tối 6/9, giọng ca điển trai được giới báo chí săn đón. Ông bố một con khá thoải mái trước rừng ống kính hướng về mình.
tuấn hưng
 
Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ ngoài nam tính quen thuộc. Ảnh: Thành Luân
Trao đổi nhanh trong lúc ăn vội để kịp giờ lên sóng, Tuấn Hưng cho biết, anh không muốn trả lời những vấn đề liên quan đến gia đình. “Tôi muốn vợ con được yên ổn, không ai muốn cuộc sống bị xáo trộn bởi những tin đồn vô cớ. Tuấn Hưng sẽ làm mọi cách để bảo vệ vợ và con trai. Những chuyện không liên quan đến công việc, tôi xin phép từ chối bình luận”, Tuấn Hưng phát biểu.

Những ngày qua, Tuấn Hưng phải hứng chịu khá nhiều tai tiếng nhưng anh vẫn tập trung cao độ cho các học trò ở The Voice trước đêm thi quan trọng. Nam ca sĩ thậm chí vẫn đưa học trò đi chọn trang phục, phụ kiện biểu diễn với mục đích họ tự tin trên sân khấu nhất có thể.
tuấn hưng
 Nam ca sĩ tranh thủ ăn vội trước khi chương trình bắt đầu. Ảnh: Thành Luân
vướng phải scandal phát ngôn gây sốc và tin đồnTuấn Hưng cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần, nhưng trên ghế nóng, Tuấn Hưng được lòng khán giả truyền hình bởi những nhận xét thẳng thắn, mang tính xây dựng, giúp thí sinh phát huy thế mạnh, cải thiện yếu điểm. Anh bị nhận xét "lép vế" trước tài ăn nói khéo léo của Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn