Tuấn Hưng tái hợp band Quả dưa hấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2012 10:20:00 +07:00

(VTC News)- Ba thành viên của Quả dưa hấu sẽ tái hợp trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Tuấn Hưng mang tên Ngày về.

(VTC News) – Nhóm nhạc được yêu mến và nổi như cồn hơn 10 năm trước với những thành viên như Anh Tú, Tường Văn, Tuấn Hưng sẽ tái hợp trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Tuấn Hưng mang tên Ngày về.

Các thành viên góp mặt trong đêm này này sẽ mang tới các ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như: “Mưa”, “Mặt trời dịu êm”,..

Để thực hiện đêm nhạc này, nam ca sĩ cho biết, anh đã trăn trở rất nhiều, đặc biệt là việc xây dựng cho khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc ấm cúng và gần gũi thực sự mà không bị gò bó.

Sau khi gặp gỡ, trò chuyện và hiểu được nguyện vọng này của Tuấn Hưng, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh đã gật đầu đồng ý hỗ trợ Hưng thực hiện liveshow tới đây.

Tuấn Hưng trên sân khấu 

Cùng Tuấn Hưng chia sẻ và kể cho khán giả nghe chặng đường hơn 10 năm qua của Tuấn Hưng trên con đường sự nghiệp với những cung bậc cảm xúc khác nhau tại liveshow còn có các khách mời: Siu Black, Mỹ Tâm, các cựu thành viên Quả Dưa Hấu: Tường Văn - Anh Tú, Quang Mẫn, Minh Kiên Beatbox, Khắc Việt và nghệ sĩ Hiếu Hiền.

Tuấn Hưng cho hay, đối với anh, Siu Black luôn là một nghệ sĩ lớn, tài năng, bản lĩnh và giàu tình cảm. Trong những năm tháng lập nghiệp cũng như nỗ lực thành danh ở Sài Gòn, tuy không xuất hiện nhiều cùng nhau trên mặt báo hay dành những lời “có cánh” nói về nhau nhưng Siu và Tuấn Hưng đều xem nhau như những người thân thiết.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Tuấn Hưng – Ngày Về”, ngoài ca khúc mang đậm dấu ấn Siu Black: “Ly café Ban Mê”, Siu Black sẽ cùng Tuấn Hưng “bùng nổ” trên sân khấu bằng một ca khúc mang đậm phong cách chung và cũng là sở trường của cả hai là Rock.

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm rất tình cảm trên sân khấu. 


Không quá bất ngờ khi người đứng chung trên sân khấu với Tuấn Hưng trong đêm nhạc ý nghĩa này là Mỹ Tâm bởi ngay cả trước khi cùng tham gia diễn xuất và thể hiện các ca khúc trong bộ phim truyền hình “Cho một tình yêu” thời gian qua, hai người cũng đã có sự kết hợp với nhau từ  trước đó rất lâu.

Hai giọng ca từng nổi đình đám với những bản song ca “Yêu dấu đã về”, “Cảm ơn một đóa xuân ngời” nằm trong album vol 2 “Tình yêu lung linh” của Tuấn Hưng phát hành cách đây tròn 10 năm.

Trong đêm nhạc “Tuấn Hưng – Ngày Về”, Mỹ Tâm sẽ lần đầu tiên cùng Tuấn Hưng thể hiện hai trong nhiều ca khúc hit của anh là: “Trống vắng” và “Dĩ vãng cuộc tình”.

Tuấn Hưng chia sẻ, Mỹ Tâm là người mà Tuấn Hưng vô cùng trân quý bởi tính cách thật thà, chân thành. Hơn nữa, Tuấn Hưng cũng cảm thấy “an toàn” khi xuất hiện với Mỹ Tâm vì trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn biết cách gìn giữ hình ảnh của mình, không màu mè, tô vẽ bằng những scandal hay những điều phù phiếm nên điều này sẽ tránh cho cả hai gặp rắc rối với những tin đồn.

Liveshow lần này, được coi như lời tri ân của Tuấn Hưng sau 10 năm lập nghiệp và phát triển tại TP.HCM. Liveshow sẽ diễn ra vào 20g00 – ngày 31/03/2012 tới đây tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn