Tuấn Hưng sẽ dành bất ngờ cho Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/09/2012 03:52:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng úp mở sẽ dành cho Mỹ Tâm sự bất ngờ trong đêm nhạc riêng sẽ tổ chức vào 11/10 tới đây.

(VTC News) - Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc Tìm lại bầu trời vào ngày 11/10 tới đây tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) với các khách mời Maya, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, MTV và Gia Bảo. Anh úp mở, sẽ mang bất ngờ tới Họa mi tóc nâu trong đêm nhạc.

Ở “Tìm lại bầu trời” tới đây, khán giả sẽ được cùng Tuấn Hưng chia sẻ và “sống” lại quãng đường hơn 10 năm qua trong sự nghiệp của chàng trai này.

MTV Band và Tuấn Hưng sẽ là những người khai màn cho đêm nhạc bằng sự kết hợp mang tính bùng nổ nhằm mở ra một không khí gần gũi, kéo khoảng cách giữa khán giả và Tuấn Hưng nói riêng, các nghệ sỹ trong đêm nhạc nói chung lại gần nhau hơn.

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm là một cặp đôi đẹp trên sân khấu. 

Xuyên suốt đêm nhạc, khán giả sẽ được lần lượt nghe lại các ca khúc hit của Tuấn Hưng – những ca khúc giúp Tuấn Hưng đánh dấu tên tuổi của mình trên con đường âm nhạc như:
Nếu điều đó xảy ra, Vũ điệu thần tiên, Chia xa, Tình yêu đâu phải trò chơi, Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Anh sẽ vui… nếu…, Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, In the club…

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Tuấn Hưng với Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Maya sẽ là những nét chấm phá thú vị cho đêm nhạc. Khán giả sẽ được thấy sự trẻ trung giữa Tuấn Hưng – Maya; sự lãng mạn, dịu dàng giữa Tuấn Hưng – Lệ Quyên và sự đáng yêu, tinh nghịch của “cặp đôi đẹp” Tuấn Hưng và Mỹ Tâm.

Tuấn Hưng cũng úp mở rằng, trên sân khấu của đêm nhạc này, anh sẽ dành một sự bất ngờ cho khán giả và “họa mi tóc nâu”.

Ngoài ra, sự góp mặt của nghệ sỹ hài Gia Bảo cũng là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và thoải mái. Diễn viên Gia Bảo đồng thời cũng giữ vai trò hỗ trợ đặc biệt cho Tuấn Hưng trong chương trình này.

Sau đêm nhạc "Tìm lại bầu trời" tại TP.HCM, ngày 20/10 ca sỹ Tuấn Hưng sẽ tiếp tục tổ chức một đêm nhạc riêng dành cho sinh viên ở Hà Nội.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn