Tuấn Hưng nhìn OPlus với ánh mắt của 'con sư tử đang săn mồi'

Ca NhạcThứ Sáu, 13/05/2016 11:36:00 +07:00

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" khẳng định, anh và OPlus sẽ có những kết hợp thú vị trong thời gian tới.

(VTC News) - Trưởng nhóm OPlus hài hước chia sẻ, trong lần gặp gỡ đầu tiên, giọng ca đàn anh nhìn họ với ánh mắt của "con sư tử đang săn mồi".

Ngày 12/5, nhóm nhạc trưởng thành từ X Factor tổ chức họp báo giới thiệu album đầu tay "We're Still Young". Album gồm 5 ca khúc được sản xuất bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng MV được làm dưới dạng phim ngắn "Bye Bye".

"Bye Bye" lấy bối cảnh trường học là món quà OPlus dành tặng cho các bạn học sinh, đặc biệt là những học sinh cuối cấp. Nội dung MV tái hiện kỷ niệm học trò tươi đẹp, những trò đùa nghịch ngợm, xen lẫn chuyện tình cảm trong sáng, nhẹ nhàng. 

 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bay từ TP.HCM ra Hà Nội, chúc mừng học trò giới thiệu album đầu tay

Có mặt trong buổi họp báo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ, từ sau cuộc thi X Factor 2014, mối quan hệ giữa anh và nhóm OPlus rất thân thiết.

Tác giả "Sẽ mãi bên nhau" đánh giá các học trò của mình rất dũng cảm vì trong hoàn cảnh hiên nay, việc duy trì hoạt động của một nhóm nhạc nam là điều không đơn giản.

Anh thật thà chia sẻ, hy vọng sau album "We're Still Young", OPlus có thêm nhiều show diễn và cát-xê cao hơn.

Vì bận lưu diễn, ca sĩ Tuấn Hưng không thể có mặt tại buổi họp báo của OPus. Anh gửi một clip tới chúc mừng và tiết lộ, ngay trong lần đầu tiên nghe nhóm nhạc 4 thành viên hát trên sân khấu, anh giật mình.

Tuấn Hưng không ngờ có một ban nhạc hát tiếng Việt ngọt ngào và hát tiếng Anh lại rất chuẩn như OPlus.

Chính vì thế, Tuấn Hưng mời ban nhạc OPlus tham gia liveshow riêng của anh tại Hà Nội vào hồi tháng 3 vừa qua. Trong thời gian tới, anh còn nhiều kết hợp với nhóm nhạc này. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào, nam ca sĩ hẹn tiết lộ trong một dịp khác.

Trưởng nhóm OPlus - Quang Minh - vẫn nhớ thời điểm gặp ca sĩ Tuấn Hưng. Anh hài hước chia sẻ, lúc đó các thành viên của nhóm đã thấy giọng ca đàn anh nhìn mình với ánh mắt của "con sư tử đang săn mồi". Anh hy vọng, khi kết hợp với Tuấn Hưng, nhóm có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị giới thiệu với người hâm mộ.

 Tuấn Hưng đồng hành cùng OPlus trong thời gian tới

OPlus là nhóm nhạc gồm 4 thành viên: Tùng Lâm, Tùng Linh, Đức Tùng và Quang Minh. Họ từng có công việc ổn định tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp uy tín. Tuy nhiên, sau khi trở thành Á quân X Factor 2014, họ lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhóm được đánh giá cao bởi khả năng bè phối hoàn hảo và luôn thể hiện các ca khúc với cảm xúc trọn vẹn. Nhóm từng nhận được lời mời hợp tác của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lam Trường, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh...Trong thời gian tới, OPlus sẽ có nhiều kế hoạch với sự hỗ trợ của Tuấn Hưng.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn