Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và những màn trình diễn không lẫn vào đâu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/07/2017 10:02:00 +07:00

Là 3 nghệ sĩ được khán giả rất yêu thích, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm cùng Sơn Tùng M-TP lại có những màn trình diễn rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được.

Tuấn Hưng

Trải qua nhiều năm, Tuấn Hưng vẫn luôn là cái tên đặc biệt trong làng giải trí Việt. Nam tính, cách sống rất đàn ông và không hề là một "Hoa hậu thân thiện", nam ca sĩ vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả khi sở hữu nhiều bản hit được fan hâm mộ thuộc nằm lòng như Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh...

1440585496-1440556683-tuan-hung8-6388-1404265411 3

Tuấn Hưng.

Đến khi trình diễn trên sân khấu, ngoài chất giọng khàn và nam tính đặc trưng, Tuấn Hưng lại thu hút, khiến khán giả nhớ đến mình bằng một hành động cực kì quen thuộc mà đêm diễn nào cũng thấy, dù đó chỉ đơn giản là bí quyết nhỏ của anh để thể hiện ca khúc hay hơn.

ZVN_4004 7

 

th3_wpvc 5

 

tuan-hung-gay-chu-y-khi-cam-2-micro-bieu-dien-tren-san-khau-lph_1411.jpg-1465756863-width500height333 5

Tuấn Hưng luôn sử dụng hai micro khi hát.

Nếu theo dõi Tuấn Hưng, nhiều người sẽ dễ tìm ra 1 điểm chung của nam ca sĩ trên sân khấu là anh luôn cầm hai micro cùng một lúc, chương trình nào cũng vậy. Khi được hỏi, Tuấn Hưng cho biết đây là điều anh học hỏi khi tham gia những đêm nhạc nước ngoài.

"Việc cầm hai micro và sử dụng máy bè nhạc mang lại chất lượng âm nhạc tốt hơn bình thường. Cụ thể, một chiếc micro là loại micro thường và chiếc còn lại là micro tạo âm thanh hơi điện tử nên hát live sẽ tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn", anh nói.

10 8

Tuấn Hưng trong chương trình tối 22/7 tại nhà thi đấu quân khu 7 TP.HCM.

Video: Tuấn Hưng hát "Nắm lấy tay anh"

Mỹ Tâm

Là "nữ hoàng Vpop" và sở hữu giọng nữ trung trầm, Mỹ Tâm đã và đang là cái tên mà nhiều nghệ sĩ trẻ khó lòng vượt qua. Sở hữu hàng loạt bản hit cùng rất nhiều giải thưởng, vị trí của Mỹ Tâm cùng lượng fan cô có được ở hiện tại là điều rất nhiều người mơ ước.

Thành công đó là cả một quá trình nỗ lực của "họa mi tóc nâu", từ ngày còn là cô gái trẻ mặc áo dài trắng ôm đàn hát cho đến vị thế hôm nay của một ngôi sao hạng A. Ngoài chất giọng đặc trưng không ai bắt chước được, Mỹ Tâm còn gây ấn tượng trong lòng khán giả bằng phong cách trình diễn lôi cuốn và mang đậm màu sắc cá nhân.

1817_my-tam_UZWT

Mỹ Tâm.

Đặc biệt, nếu là fan của Mỹ Tâm và thường đi xem nữ ca sĩ biểu diễn, hẳn nhiều khán giả sẽ thuộc nằm lòng rằng khi "họa mi tóc nâu" hát 3 bài Trắng đen, Liên khúc, Vì em quá yêu anh là thời điểm show diễn kết thúc và chuẩn bị ra về.

Lâu dần, đây dường như trở thành thông lệ của Mỹ Tâm nên mỗi lần cô xuất hiện và trình diễn, nếu hát những bài khác thì không sao, nhưng chỉ cần 3 ca khúc này cất lên, fan hâm mộ của giọng ca Đâu chỉ riêng em sẽ biết ngay và chuẩn bị ra về sau khi đã cổ vũ cuồng nhiệt cho thần tượng của mình.

14 9

 

17 10

Mỹ Tâm cũng kết thúc đêm nhạc tối 22/7 tại TP.HCM với 3 ca khúc quen thuộc.

Video: Mỹ Tâm trình diễn bản hit triệu lượt xem "Đâu chỉ riêng em"

Sơn Tùng M-TP

Là một trong số những ca sĩ trẻ đầy tài năng, Sơn Tùng M-TP lại có phong cách trình diễn khác hẳn với 2 đàn anh đàn chị của mình và có phần trẻ trung, năng động và "ngầu đời" hơn. Điều này giúp giọng ca Lạc trôi trở nên đặc biệt, không bị nhầm lẫn giữa một dàn nghệ sĩ trẻ tài năng bên cạnh vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng của mình.

Son_Tung_MTP_9 3

Sơn Tùng M-TP.

Mỗi khi bước lên sân khấu và trình diễn bất kỳ một ca khúc nào đó, Sơn Tùng M-TP đều hô to: "Sky ơi!" (tên FC) và thường xuyên đệm những từ như "say yeah, oh yeah" vào để khuấy động không khí cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, giọng ca Nơi này có anh cũng hát khá ít, chủ yếu thể hiện vũ đạo, có những cử chỉ đặc trưng trên sân khấu để tương tác, giao lưu cùng khán giả.

5

 

1423455557_203

 

Video: Sơn Tùng M-TP và phong cách trình diễn đặc trưng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn