Tuấn Hưng: Lệ Quyên là người tôi song ca ăn ý nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 15:25:00 +07:00

Tuấn Hưng không ngần ngại chia sẻ, Lệ Quyên là nữ ca sĩ mà anh cảm thấy ăn ý nhất khi song ca.

Tuấn Hưng và Lệ Quyên có thể coi là cặp đôi đặc biệt của làng nhạc Việt. Cả hai đã từng gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp qua những ca khúc như Như giấc chiêm bao, Đêm cô đơn, Nơi thời gian ngừng lại,…

5

 Tuấn Hưng - Lệ Quyên

Cả hai không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời mà còn những tình nhân cực kì ăn ý trên sân khấu. Tuấn Hưng từng chia sẻ, trong sự nghiệp của anh, Lệ Quyên chính là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu. Và anh cũng chỉ có thể song ca ăn ý với duy nhất một mình cô.

4

 

Đến với đêm nhạc Giai Nhân sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/3 sắp tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, cặp tình nhân trong âm nhạc sẽ mang đến những ca khúc hit nhất của mình, với sự dàn dựng mới mẻ, hấp dẫn như một phần quà dành tặng những người phụ nữ, người mẹ, người chị dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Về phía Lệ Quyên, “nữ hoàng phòng trà” sẽ mang đến những bản hit bolero hot nhất của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Thành phố buồn, Sầu lẻ bóng,… Đây đều là là những ca khúc của những nhạc sĩ đã gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên như Thái Thịnh, Lam Phương,…

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội tạo được dấu ấn không nhỏ với những bản hit này, đặc biệt là những bản hit của nhạc sĩ Lam Phương đã được cô thể hiện cực kì thành công trong đêm nhạc Tình Lam Phương diễn ra đầu tháng 1 vừa qua.

Trong khi đó, về phía Tuấn Hưng, anh cũng sẽ mang đến những ca khúc đình đám nhất trong gần 20 năm ca hát đã đi qua của mình như Anh nhớ em , Tình yêu lung linh, Trả nợ tình xa, Sẽ không còn nữa, Nắm lấy tay anh,.. Đây đều là những bản hit hàng chục triệu lượt xem của Tuấn Hưng, giúp anh định hình được tên tuổi và phong cách của mình trong lòng người hâm mộ.

Đêm nhạc Giai Nhân có thể coi là nơi cả Tuấn Hưng và Lệ Quyên cùng nhau nhìn lại sự nghiệp cũng như tình bạn trải qua nhiều thăng trầm của mình. Đây cũng là nơi cả hai cùng nhau kết hợp để tạo thành món quà dành tặng những giai nhân, những cặp đôi đang say đắm trong tình yêu vào một dịp đặc biệt – 8/3.

Bên cạnh những tiết mục của Lệ Quyên, Tuấn Hưng, đêm nhạc Giai Nhân sẽ còn có những màn trình diễn đặc sắc của Lê Hiếu, Hiền Thục và Nguyễn Thu Hằng – quán quân Sao Mai dòng dân gian 2015.

Video: Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn