Tuấn Hưng: Lấy vợ xong, tôi muốn có con luôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/03/2014 03:12:00 +07:00

Giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ tiết lộ sau khi lập gia đình, vợ chồng lên kế hoạch sinh con trong năm nay.

Giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ tiết lộ sau khi lập gia đình, vợ chồng lên kế hoạch sinh con trong năm nay.

- Sắp đến ngày tổ chức đám cưới mà anh vẫn không chịu hé lộ thông tin nào, vì sao thế?

Đám cưới sẽ diễn ra nhưng nó được tổ chức vào ngày nào, quá trình ra sao thì cuối cùng mọi người cũng sẽ biết bằng nhiều cách. Nhưng tôi muốn giữ ngày vui cho riêng mình vì không muốn nó bị xáo trộn.

Tôi sợ cảm giác mỗi khi lên báo đọc được những lời bình luận khen - chê, vô tình làm tổn thương đến những người tôi yêu mến. Bạn cứ ngẫm mà xem, không phải ngẫu nhiên các ngôi sao nổi tiếng của thế giới và thậm chí nhiều nghệ sĩ Việt Nam đều chọn kết hôn kín đáo.


- Hiện tại, anh chuẩn bị cho ngày hạnh phúc đến đâu rồi?


Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng ngày tôi kết hôn, tôi xin phép được giấu.
tuấn hưng
Bức ảnh cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby bị rò rỉ trên mạng.  
- 36 tuổi mới lấy vợ, anh có nghĩ điều này là muộn màng trong khi bạn bè anh ai cũng lên chức bố?

So với một người đàn ông bình thường thì đúng là tôi kết hôn muộn. Tuy nhiên, trong giới nghệ sỹ, độ tuổi 35-40 được coi là thời điểm lý tưởng để lập gia đình.

Ngày trước, báo chí hay giật title về những tin đồn tình cảm của tôi đến mức khán giả phát ngấy. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các sản phẩm âm nhạc của tôi đã nói lên tất cả.

Tôi đã chín chắn, trưởng thành và âm nhạc cũng có chiều sâu hơn. Có lẽ công chúng quan tâm đến việc tôi sẽ cống hiến điều gì, thay vì những thông tin tôi yêu ai, cưới ai.


- Bố mẹ anh chắc mừng lắm khi cuối cùng sau nhiều cuộc tình, cậu con trai độc tôn cũng tìm được hạnh phúc đích thực?


Bố tôi vẫn có sở thích chơi đá gà và chỉ quan tâm xem con trai khỏe hay ốm. Riêng mẹ tôi thì luôn để ý đến biến đổi tâm lý và công việc của tôi. Tôi nghĩ, khi càng lớn, người ta càng có xu hướng sống thiên về gia đình. Cũng như bao người đàn ông khác, đã đến lúc tôi có một mái ấm cho riêng mình.

- Vợ sắp cưới ít hơn anh đúng một giáp. Khoảng cách về tuổi tác ảnh hưởng thế nào đến tình yêu của hai người?

Khi xác định tiến đến hôn nhân nghĩa là chúng tôi có nhiều điểm chung và đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất, cô ấy là người con gái có thể chịu đựng được sự tác động của môi trường xung quanh khi yêu một người mang tiếng là đào hoa, lăng nhăng, công việc lại bận bịu như tôi.

Với một cô gái bình thường, có thể họ chấp nhận yêu tôi nhưng để đi đến hôn nhân thì không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, cô ấy còn là người biết sống cho gia đình và có thể thay tôi chăm sóc bố mẹ lúc tôi vắng nhà. Đó là hai lý do để tôi chọn lấy cô ấy.


Với đàn ông, khi lựa chọn vợ thì tình yêu không còn là yếu tố quyết định mà tính cách mới là điều họ coi trọng. Người đàn ông cần sự chăm sóc, sự chia sẻ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
tuấn hưng
Có thông tin cho rằng, cặp đôi sẽ tổ chức ăn hỏi vào ngày 1/4 tới nhưng nam ca sỹ hoàn toàn im lặng. 
- Anh nói gì khi có thông tin, ban đầu bố mẹ anh không ưng ý về nàng dâu?

Khi mới gặp bố mẹ tôi, cô ấy khá nhút nhát và chưa hiểu nhiều chuyện. Tôi đã trở thành cầu nối giúp cho cô ấy và bố mẹ tôi gần gũi nhau hơn. Mẹ tôi là người dễ tính, nhưng khi con trai dẫn bạn gái về nhà, bà mẹ nào cũng lo lắng con trai sẽ yêu vợ hơn mẹ. Vì vậy, con dâu sẽ phải rất khéo léo để giữ cho gia đình hòa thuận.

- Bên cạnh những lời khen, không ít người đã bình luận ác ý về vợ sắp cưới của anh. Anh phản ứng thế nào?

Đó là điều tôi sợ nhất mỗi lần đọc báo. Tôi không biết cô ấy có đọc không nhưng cô ấy không bao giờ nói gì với tôi.

- Sau đám cưới, vợ chồng anh có kế hoạch sinh con không khi anh đã ở tuổi 36?

Tôi nghĩ có con sớm thì càng tốt. Bố mẹ tôi chỉ mong có cháu bế. Nếu năm nay tôi sinh con thì rất tốt vì hợp tuổi với tôi.

- Anh đã mường tượng mình sẽ là một ông bố thế nào chưa?

Tôi không biết nữa, đó là chuyện tương lai!

- Bà xã anh đang làm kinh doanh, bản thân anh cũng vậy. Cả hai có hỗ trợ gì cho công việc của nhau?


Chúng tôi đều có sự tự lập cao trong cuộc sống. Tôi luôn ở bên cạnh vợ sắp cưới để giúp đỡ cô ấy trong công việc lặt vặt. Tôi vẫn đến địa điểm cô ấy kinh doanh để sửa điện, trang trí đồ đạc. Còn khi tôi cần hỗ trợ, cô ấy cũng sẵn sàng giúp tôi. Trong cuộc sống, chúng tôi có sự chia sẻ.

tuấn hưng
- Khi quyết định rời Sài Gòn, chuyển ra Hà Nội sống và làm việc, nhiều người nói anh khôn ngoan bởi tìm đến thị trường ít cạnh tranh. Anh nói gì về điều này?

Ai cũng có sự nhạy bén với nghề nghiệp. Cách đây hơn 10 năm, Sài Gòn là mảnh đất hứa cho các ca sĩ đến lập nghiệp. Tuy nhiên, Sài Gòn bây giờ quá chật chội, khán giả Sài Gòn cũng khó tính trong việc lựa chọn hình thức giải trí.

Hơn nữa, các chương trình truyền hình thực tế bùng nổ đã bóp chết thị trường. Khán giả có thể ở nhà xem tivi giải trí, chứ không cần bỏ tiền mua vé xem show. Giữa sự bon chen ấy, tôi đã chuyển về Hà Nội sống, làm việc và hàng tháng vẫn vào TP HCM chạy show.


- Nhiều ca sỹ cố vươn lên đỉnh núi mà ở đó họ đứng vị trí số 1, anh hoàn toàn ngược lại, không quan tâm đến danh vọng. Có lý do nào vậy?


Tôi biết rõ tài năng của mình đến đâu, vì vậy khi thực hiện bất cứ dự án nhỏ hay lớn, tôi đều lựa chọn cho phù hợp với khả năng của mình và ê kíp. Trong suy nghĩ, tôi chưa bao giờ cho mình là một ngôi sao dù hơn 15 năm đi hát, tôi cũng có một chỗ đứng nhất định.

Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật, cuộc sống của tôi không thay đổi theo mức độ nổi tiếng mà vẫn giản dị, cởi mở. Những người bạn gắn bó bên tôi đều chơi với tôi hơn 10 năm rồi. Tôi hài lòng với cuộc sống đang có và những tình bạn lâu năm. Tôi không muốn thay đổi nó để chạy theo danh vọng, bởi ánh hào quang có thể tắt bất cứ lúc nào.


- Từ sau hit ‘Tìm lại bầu trời’, anh còn gặt hái được không ít thành công với hit ‘Anh nhớ em’ và ‘Hối hận trong anh’… Anh có thể tiết lộ mức cát-xê của mình bây giờ?


Tôi may mắn có linh cảm tốt và rất gần với suy nghĩ của khán giả. Trước khi ra một sản phẩm, tôi có thể dự đoán được mức độ thành công của nó. Ví dụ như sau khi cùng Khắc Việt thu âm bài Tìm lại bầu trời, tôi đã chắc chắn nó tạo cơn sốt và sự thật là thế. Ca khúc này cũng đánh dấu một bước đi quan trọng trong sự nghiệp của tôi.

Còn về chuyện cát-xê, tôi không phải là người hét giá cao như mọi người nghĩ bởi tôi luôn để cho bầu show và khán giả có cơ hội được làm việc và nghe tôi hát.

Tôi nghĩ mình là món hàng có chất lượng và giá thành vừa phải, phù hợp với phần đông người cần. Bởi vậy mà những năm gần đây, công việc của tôi khá suôn sẻ khi có show đều đặn, thu nhập ổn định.

Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn