Tuấn Hưng không hoàn thành lời hứa cạo trọc đầu?

Thể thaoThứ Bảy, 13/06/2015 12:10:00 +07:00

(VTC News) - U23 Việt Nam đã thua U23 Thái Lan, và Tuấn Hưng cũng đã "xuống tóc". Nhưng kiểu đầu mới của nam ca sĩ này vẫn chưa đúng với tuyên bố trước đó?

(VTC News) - U23 Việt Nam đã thua U23 Thái Lan, và Tuấn Hưng cũng đã "xuống tóc". Nhưng kiểu đầu mới của nam ca sĩ này vẫn chưa đúng với tuyên bố trước đó?

Trước trận đấu rất được người hâm mộ mong đợi U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 28, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng đàn trên Facebook rằng nếu thầy trò HLV bại trận, anh sẽ cạo trọc đầu.

U23 Việt Nam đã thua, người hâm mộ cũng rất chờ đợi chàng ca sĩ Hà Nội này thực hiện lời hứa. Và Tuấn Hưng cũng đã lập tức xuống tóc ngay sau khi đặt chân tới thủ đô Berlin. Tuy nhiên, kiểu đầu mới của anh có vẻ như vẫn chưa được như số đông chờ đợi, dự đoán.
Tuấn Hưng "khoe" đầu mới ngay sau khi hoàn thành việc "giữ lời". 
Anh chỉ cắt ngắn tóc và để kiểu đầu "cua" chứ không phải là cạo "trọc lóc" giống với nhiều bức ảnh chế trước đó. Điều này khiến khá nhiều người cảm thấy hụt hẫng. 

Việc Tuấn Hưng tuyên bố xuống tóc xem ra có ảnh hưởng khá lớn bởi cộng đồng fan Thái Lan lập tức xôn xao ngay sau phát biểu này. Đồng thời, truyền thông đất nước Chùa vàng cũng không đứng ngoài cuộc khi đưa ra những bình luận về sự việc này. Không những thế, tiền đạo Pakorn Prepak đã ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu bằng cách... mô phỏng động tác cạo đầu để "nhắc khéo" Tuấn Hưng.

Sau khi Tuấn Hưng ra mắt "style" mới, nhiều fan Thái Lan đã tỏ ra không phục và liên tục "đăng đàn" chế giễu ca sĩ này. Tuy vậy, anh vẫn nhận được rất nhiều sự bảo vệ từ cộng đồng fan Việt. "Vậy là được rồi chứ đâu phải trắng hếu mới là cạo", một fan bình luận.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Vân Hà

Bình luận
vtcnews.vn