Tuấn Hưng khiến khán giả thích thú với kiểu tóc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/06/2015 06:32:00 +07:00

Nam ca sĩ "Vẫn chờ" khiến khán giả thích thú với kiểu tóc mới đầy nam tính trong đêm nhạc tại Berlin, Đức.

Nam ca sĩ "Vẫn chờ" khiến khán giả thích thú với kiểu tóc mới đầy nam tính trong đêm nhạc tại Berlin, Đức.

tuấn hưng
Tối 14/6, Tuấn Hưng có đêm diễn mở màn trong chuỗi live show Đam mê tại Berlin, Đức. Đây là lần đầu tiên huấn luyện viên The Voice xuất hiện với kiểu tóc mới sau lời hứa sẽ cạo đầu khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan tại đấu trường SEA Games 28.
tuấn hưng
Nam ca sĩ sinh năm 1978 trình diễn lại các bản hit từng được khán giả yêu mến như Đốt chút lá khô, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình... 
tuấn hưng
Tuấn Hưng chia sẻ, anh có một kỷ niệm không thể nào quên khi biểu diễn tại Berlin vào năm 2004. Khi đang hát sung, anh hứng chí nhảy xuống sân khấu mà không biết rằng nó cao hơn 2m. Phút cao hứng này khiến chân trái của Tuấn Hưng bị gãy. Vì vậy, những lần xuất hiện tiếp theo trong chuyến lưu diễn, anh phải chống nạng lên sân khấu biểu diễn nhưng vẫn cảm thấy vui vì được khán giả ngồi dưới cổ vũ rất nhiệt tình.
tuấn hưng
Trong chương trình, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời có dịp hòa giọng cùng Hạnh Sino và Emily. Cả hai hiện là ca sĩ hoạt động trong công ty giải trí của Tuấn Hưng. 
tuấn hưng
Kể từ khi hợp tác với Tuấn Hưng, Hạnh Sino được các bầu show ở hải ngoại chú ý hơn. Cô cũng được khán giả trẻ tại châu Âu yêu thích với các ca khúc Tell me why, Nóng, Nụ hôn cuối.
tuấn hưng
Emily khoe giọng hát với các ca khúc Mình yêu nhau đi, Love you like a love song, Nhịp đập giấc mơ, Vũ điệu hoang dã... 
tuấn hưng
Sau đêm nhạc, Tuấn Hưng dành thời gian ký tặng cho khán giả tại thủ đô nước Đức. Nam ca sĩ 37 tuổi cho biết, anh rất xúc động và bất ngờ trước sự ủng hộ của người hâm mộ. 
tuấn hưng
Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng - cũng hỗ trợ chồng trong chuyến lưu diễn lần này.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn