Tuấn Hưng dọa sẽ phanh phui 'văn hóa' năm 2005 của Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/07/2015 02:01:00 +07:00

Nhiều người cho rằng, giọng ca 'Tìm lại bầu trời'không kiểm soát được sự nóng tính trên trang cá nhân.

(VTC News) -Nhiều người cho rằng, giọng ca 'Tìm lại bầu trời'không kiểm soát được sự nóng tính của mình trên trang cá nhân.

Sau đêm diễn tối 17/7 tại chương trình Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết những lời văng tục và cho rằng ban tổ chức không tôn trọng anh.

Dù không nói rõ, nhiều người vẫn hiểu Tuấn Hưng không hài lòng vì tên và ảnh của anh xếp sau vị trí của nhiều ca sĩ trẻ khác. Tỏ ra thất vọng, Mỹ Linh để lại bình luận dưới trạng thái của đàn em: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường".

tuấn hưng
Nguyên văn trạng thái của Tuấn Hưng trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, Tuấn Hưng đáp lại bằng status khác, anh viết: "Nếu chị dùng văn hóa để dạy em thì em sẽ để mọi người thấy cái 'văn hóa' năm 2003 - 2005 của chị nhé, chị Mỹ Linh à. Chị nói em vô văn hóa, nhưng nếu là người có văn hóa mà anh chị thế à? Anh chị đừng bắt nạt em". Huấn luyện viên The Voice không ngại ngần "tag" thẳng tên Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn trên trạng thái của anh.

tuấn hưng
Bình luận của Mỹ Linh khiến Tuấn Hưng "nổi đóa". 

Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ nên kiềm lại tính nóng nảy bởi đúng như lời Mỹ Linh nói, ở tuổi của anh không nên đáp trả, đôi co trên mạng xã hội như vậy.

Thí sinh Nguyễn Diệu Mi - thuộc đội Tuấn Hưng tại The Voice - bình luận: "Sư phụ bớt nóng sư phụ ơi". Phạm Vân Anh (đội Mỹ Tâm) đồng quan điểm: "Bớt nóng anh ơi". 

tuấn hưng
Ca sĩ Mỹ Linh (trái) và Tuấn Hưng. 

Bên cạnh những lời khuyên mang tính chân thành, một số người không đồng tình với cách thể hiện của Tuấn Hưng. Bởi dù thế nào, Mỹ Linh cũng là đàn chị nam ca sĩ . Cụ thể, bạn Thiện Lê cho rằng: "Em là fan của anh mà em thấy anh hơi lố". 

Chưa chịu dừng lại, Tuấn Hưng nhắn nhủ dưới status của anh: "Khi tôi chưa chính thức lên tiếng, tất cả các bạn vào đây không được nói lung tung". Theo đó, nam ca sĩ chỉ cho phép những ai đã là bạn của anh trên Facebook mới được phép comment.

Khánh Linh

Bình luận
vtcnews.vn