Tuấn Hưng đọ dáng cùng các tài năng bóng đá trẻ VN

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 12:47:00 +07:00

(VTC News) – Phớt lờ scandal hôn “gái lạ” giữa chốn đông người, Tuấn Hưng vẫn vui vẻ cười đùa với các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

(VTC News) – Phớt lờ scandal hôn “gái lạ” giữa chốn đông người, Tuấn Hưng vẫn vui vẻ cười đùa với các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

Xuất hiện tại buổi giới thiệu chương trình “Vì tương lai Bóng đá Việt Nam” do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tổ chức vào sáng nay (17/4), nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn tạo dáng cực “xì teen” và nô đùa vui vẻ với các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam bất chấp những phiền toái mà anh đang gặp phải do dính scandal hôn “gái lạ” giữa chốn đông người.

Tuấn Hưng cùng các cựu ngôi sao bóng đá Việt Nam trong chương trình “Vì tương lai Bóng đá Việt Nam” (Ảnh: PV)

“Vì tương lai Bóng đá Việt Nam” là chương trình nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng bóng đá trẻ từ độ tuổi tiểu học đến trung học: U6, U8, U10, U11, U13. Chương trình được khởi động chính thức vào ngày 2/6 tới đây với khóa huấn luyện chuyên môn theo cấp độ quốc tế dành cho U6, U8, U10 tại Hà Nội.

Theo đó, các chuyên gia bóng đá từ Nhật Bản sẽ tham gia đào tạo và trao đổi kinh nghiệm với các huấn luyện viên bản xứ. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ông Masakuni Yamamoto với cương vị là cố vấn chuyên môn cho chương trình. Hiện tại, ông Masakuni đang là cố vấn chương trình Phát triển bóng đá trẻ Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Masaki Asano – Tổng Giám đốc Yamaha Việt Nam cho biết: “Bóng đá là bộ môn yêu thích của người Việt Nam, không những giúp thanh thiếu niên rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết mà còn giúp kết nối cộng đồng, thể hiện niềm tự hào dân tộc. Với tiêu chí đóng góp cho sự phát triển bền vững và toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam, Yamaha Motor xin giới thiệu chương trình này”.

Không muốn bỏ qua bất cứ tài năng trẻ tuổi nào, Yamaha Motor Việt Nam cũng sẽ tài trợ trang thiết bị tập luyện bóng đá cho 50 trường tiểu học tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình.


PV

Bình luận
vtcnews.vn