Tuấn Hưng chuẩn bị kết hôn bí mật?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2012 10:42:00 +07:00

Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng nhỏ hơn anh tới 12 tuổi và không làm nghệ thuật, tuy nhiên ngoại hình và nhan sắc của cô không hề thua kém bất cứ một chân dài nào.

'Một nửa' của Tuấn Hưng tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng lại là người khiến chàng lãng tử đa tình muốn 'dừng chân' bên mái ấm gia đình và 'mơ về những đứa trẻ'.

Cô gái kém 12 tuổi khiến Tuấn Hưng muốn ổn định cuộc sống? 

Quyết định kết hôn luôn là một quyết định khó khăn nhất đối với người đàn ông. Đối với Tuấn Hưng, khó khăn ấy dường như còn nhiều hơn gấp bội.

Ở tuổi 34, chàng ca sĩ đào hoa và đa tình bậc nhất showbiz Việt đã có vô số mối tình vắt vai và nếu để thống kê một cách chính xác, hẳn người ta sẽ phải tốn khá nhiều công sức. Không chỉ nổi tiếng về số lượng cũng như "chất lượng" của những cuộc tình, tiếng tăm của cựu thành viên Quả Dưa Hấu còn đình đám với những nhận xét cực kì "bạo miệng" về phái đẹp.

Nếu chỉ nghe Tuấn Hưng nói, chỉ nhìn qua những bóng hồng nổi tiếng từng đi qua cuộc đời anh, người ta sẽ có một cảm nhận chung: Không biết người phụ nữ bản lĩnh nào có thể trói chân được chàng ca sĩ "bất kham" của làng giải trí.

Tuy nhiên, với thông tin mình sắp sửa kết hôn vào tháng 6, Tuấn Hưng đã làm cho không chỉ những người hâm mộ mà cả gia đình cũng bất ngờ vì sung sướng. Sau mười mấy năm bôn ba Nam tiến, chàng ca sĩ đã quyết định trở về với Hà Nội và đó cũng là bước đệm để anh tiến tới hôn nhân.

Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng nhỏ hơn anh tới 12 tuổi và không hoạt động trong ngành nghệ thuật, tuy nhiên ngoại hình và nhan sắc của cô không hề thua kém bất cứ một chân dài nào trong giới. Cô sinh ra trong một gia đình danh giá và điều may mắn cho Tuấn Hưng là "cha mẹ vợ tương lai" có rất nhiều thiện cảm với chàng rể, bất chấp quá khứ đào hoa lừng lẫy của anh.

 

Tuấn Hưng đã công khai bạn gái hiện tại trong một sự kiện tại Hà Nội gần đây. 

Thông tin Tuấn Hưng sắp sửa kết hôn được chính anh nói với một số bạn bè thân trong giới từ khá lâu. Dù vậy, tất cả bạn bè đều giữ một thái độ "cảnh giác" trước "bí mật" này và cho rằng: "Khi nào nhận được thiệp mừng mới dám tin".

Trao đổi với phóng viên, Tuấn Hưng cũng cho biết: “Chính thức là tôi đã có người yêu mới, và cô ấy nhỏ hơn một giáp (12 tuổi). Còn chuyện cưới xin trong năm nay thú thật là tôi vẫn chưa nghĩ đến, trong dự định của tôi thì 3 năm nữa tôi mới kết hôn. Vả lại, dù tôi có đám cưới thì tôi cũng không muốn nó ầm ĩ trên báo chí”. Khi được hỏi về những thông tin liên quan tới cô nàng bí mật, Tuấn Hưng chỉ cười và kiên quyết... lái câu hỏi qua hướng khác.

Theo một nguồn tin riêng mà phóng viên có được, khả năng rất cao là ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội trong tháng 6 năm nay, bạn bè thân và đồng nghiệp ở Sài Gòn sẽ được "mảnh Dưa Hấu" mời ra Hà Nội để chung vui. Dù luôn tỏ ra "không việc gì phải vội" trong việc kết hôn, nhưng nhiều khả năng Tuấn Hưng đang đi theo con đường mà Quách Ngọc Ngoan đã chọn khi "bỗng dưng có vợ" trong một thời gian ngắn ngủi. Năm nay cũng là năm Rồng và biết đâu đấy, để theo đuổi trào lưu "bắt rồng con", chàng lãng tử đào hoa cũng đã quyết định dừng chân?

Kim Anh (Xzone)




Bình luận
vtcnews.vn