Tuấn Hưng ám chỉ Duy Mạnh đố kỵ, mụ mẫm với hào quang quá khứ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/02/2017 11:39:00 +07:00

Tuấn Hưng ám chỉ Duy Mạnh là người "đố kỵ", "u mê, mụ mẫm với hào quang quá khứ", còn nhạc sĩ gốc Hải Phòng coi đồng nghiệp là kẻ "ăn cháo đá bát".

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh có được bao nhiêu người anh em, bao nhiều ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé!".

1-1487610771799

Chia sẻ của Tuấn Hưng

Dù Tuấn Hưng không chỉ đích danh người anh muốn nói là ai nhưng các fan nhanh chóng nhận ra đó là ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh. Không lâu sau đó, nghệ sĩ gốc Hải Phòng đăng tải link hai ca khúc do anh sáng tác và được Tuấn Hưng thể hiện Biết tìm đâuDĩ vãng cuộc tình. Anh liên tục khen nam ca sĩ gốc Hà Nội "hát hay, đầy cảm xúc" và gửi lời "cảm ơn ca sĩ đã thể hiện".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Duy Mạnh lại dành khá nhiều bức xúc cho giọng ca Tìm lại bầu trời. Theo Duy Mạnh, lý do khiến Tuấn Hưng vừa đăng đàn nói anh là vì anh đã tặng nhạc cho nam ca sĩ và "bây giờ không thích thì chửi thôi".

Duy Mạnh cũng khẳng định, anh rất yêu quý Tuấn Hưng nhưng thất vọng vì nam ca sĩ viết status "chửi đổng".

duymanh-1459242223393

 Duy Mạnh từng dành tặng 2 ca khúc cho Tuấn Hưng

Đây không phải lần đầu tiên hai ngôi sao của showbiz Việt "lời qua tiếng lại" với nhau. Trước đó, khi Tuấn Hưng bức xúc tố cáo Thu Phương sử dụng trái phép ca khúc Nắm lấy tay anh được nam ca sĩ mua độc quyền từ Tú Dưa, Duy Mạnh bất ngờ thể hiện thái độ khó chịu.  

Anh đăng tải đường link Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về bên anh và mỉa mai: "Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à?". Duy Mạnh còn gọi Tuấn Hưng là người "ăn cháo đá bát".

Đáp lại, Tuấn Hưng thừa nhận được Duy Mạnh tặng hai ca khúc Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình và không lấy tiền tác quyền. Anh luôn coi nhạc sĩ gốc Hải Phòng là ân nhân. Trong những lần gặp gỡ, nam ca sĩ luôn muốn thân thiết với Duy Mạnh nhưng không được nhạc sĩ đáp lại. Tuấn Hưng khẳng định, mình không phải là kẻ vô ơn.

Video Tuấn Hưng đi làm từ thiện ở Quảng Bình

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn