Tuấn Hiệp ra mắt MV 'Mơ Hà Nội'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/12/2014 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hiệp vừa tung ra MV Mơ Hà Nội. Đây là sáng tác mà nhạc sỹ Vũ Quốc Việt viết đề dành tặng riêng cho giọng hát của nam ca sỹ này.

(VTC News) - Tuấn Hiệp ra mắt MV Mơ Hà Nội, sáng tác mà nhạc sỹ Vũ Quốc Việt viết để dành tặng riêng cho anh.

Tuấn Hiệp cho biết, anh và nhạc sỹ Vũ Quốc Việt quen nhau khi tham gia một gameshow của Đài truyền hình Việt Nam. Vì ấn tượng với giọng hát của Tuấn Hiệp nên chàng nhạc sỹ đến từ Phương Nam đã gửi tặng anh ca khúc Mơ về Hà Nội.

'Mơ về Hà Nội là cảm xúc thật của Vũ Quốc Việt sau những lần ra Hà Nội. Ca khúc là nỗi nhớ của một người con ở vùng đất đầy nắng và gió đối với cái lạnh trog những ngày đông của mảnh đất nghìn năm văn hiến' - Tuấn Hiệp nói.
Tuấn Hiệp tung MV Mơ về Hà Nội trước khi vào TP.HCM lưu diễn dài ngày
Đạo diễn Anh Quân đã thực hiện MV Mơ về Hà Nội để dành tặng cho Tuấn Hiệp. Nam ca sỹ này cho hay, đây là MV mà anh ưng ý nhất từ trước tới nay.

Tuấn Hiệp là giọng ca của dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình. Anh được nhiều khán giả yêu thích khi hát các sáng tác của Đoàn Chuẩn và Phú Quang. 

Trước MV Mơ về Hà Nội, Tuấn Hiệp đã tung ra album Hà Nội run run heo may gồm 10 tình khúc của Phú Quang được làm lại theo phong cách acoustic. 

MV Mơ về Hà Nội của Tuấn Hiệp:

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn