Tuấn Đạt, Quỳnh Trang đẫm lệ chia tay Bước nhảy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2012 08:23:00 +07:00

(VTC News) – Hai thí sinh đến từ Hà Nội Tuấn Đạt và Quỳnh Trang rơi lệ khi phải dừng chân ở top 6 Thử thách cùng bước nhảy.


(VTC News) – Hai thí sinh đến từ Hà Nội Tuấn Đạt và Quỳnh Trang rơi lệ khi phải dừng chân ở top 6 Thử thách cùng bước nhảy.

Đêm công bố kết quả top 4 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã diễn ra vào tối 2/12. Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng và Hồng Nhung là bốn thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Họ chính là top 4 của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên tại Việt Nam. Quỳnh Trang và Tuấn Đạt là hai thí sinh phải chia tay chương trình.

Vì đây là đêm thi cuối cùng có thí sinh phải dừng bước trước khi danh sách top 4 được lộ diện nên cả 6 thí sinh đã có 30 giây để biểu diễn bài solo. Đây không phải là phần thi “Thử Thách Quyết Định” căng thẳng như các tuần trước mà chỉ là ít giây ngắn ngủi để các bạn thể hiện những bước nhảy cuối cùng của mình nếu chẳng may bị loại.

Tuấn Đạt chia tay các bạn nhảy trong nước mắt 
Hồng Nhung đắm mình vào từng bước nhảy đương đại trên nền nhạc “because of you”. Tố Như kết hợp múa với hiphop cùng ca khúc “get up”. Hiphop kết hợp với Dancesport là thể loại mà Quỳnh Trang lựa chọn để nhảy 30 giây. Tuấn Đạt lại phối dancesport với đương đại. Còn Quang Đăng vẫn trung thành với hiphop. Vinh Hải hòa cùng điệu “Torn”.

Lượt công bố đầu tiên dành cho Hồng Nhung, Tố Như và Quỳnh Trang. Trong đêm thi thứ 8, Nhung đã đốt cháy khán phòng với Merengue và Samba. Tố Như trẻ trung với Broadway và hiphop. Quỳnh Trang nhập vai thành công với múa ballet hiện đại và đương đại. Kết quả Tố Như là thí sinh được an toàn, trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào top 4 của Thử thách cùng bước nhảy.
Quỳnh Trang trong phút chia tay. 
Lượt công bố kết quả dành cho 3 thí sinh nam là Vinh Hải, Quang Đăng và Tuấn Đạt. Chàng trai nhỏ tuổi nhưng đầy tài năng Tuấn Đạt ngày càng trưởng thành với bạn nhảy Tố Như. Quang Đăng kết hợp ăn ý với Quỳnh Trang, là vũ công hiphop nhưng bê đỡ bạn nhảy đầy kỹ thuật khiến giám khảo Lê Hoàng bất ngờ. Vinh Hải lần đầu tiên bắt cặp với Hồng Nhung được đánh giá cao. Kết quả Vinh Hải đã lội ngược dòng từ “chàng trai 30 giây” trở thành thí sinh nam đầu tiên vào top 4.

Cô nàng dancesport từng khiến giám khảo John Huy mê mẩn từ vòng sơ tuyển Quỳnh Trang rất tiếc phải chia tay với chương trình. Tuấn Đạt – cặp đôi hoàn hảo với Tố Như, chàng trai 17 tuổi nhảy cũng không thể đồng hành tiếp với bạn nhảy hợp rơ của mình.
Tiết mục mở đầu chương trình của top 6. 
Hai thí sinh đến từ Hà Nội kém may mắn đành phải tạm biệt chương trình, dừng lại ở top 6. Sau khi chia sẻ suy nghĩ của mình, dù đã kết thúc chương trình, cả hai vẫn cùng nắm tay nhảy trên sân khấu.

Kể từ tuần sau, sẽ không có người bị loại. 4 thí sinh sẽ tiếp tục biểu diễn để tìm ra một gương mặt xuất sắc, xứng đáng với danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”.

Trong đêm công bố kết quả còn có sự xuất hiện của các khách mời trong những tiết mục đặc biệt. Nhóm V_music mang đến không khí trẻ trung, tràn đầy sức sống với ca khúc “Đợi chờ một tình yêu”. Thu Thủy và Trương Nam Thành biến hóa trong tiết mục broadway kết hợp jazz và khiêu vũ. Nhà vô địch salsa thế giới Aki và biên đạo múa Sao Mai mang đến một tiết mục hấp dẫn trên nền nhạc “Black Mambo”.
Phần biểu diễn của Thu Thủy và Trương Nam Thành 
Đặc biệt, Ngô Thanh Vân vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong phần biểu diễn bollywood cùng vũ đoàn. Cô đang mang đến không khí sôi động, nóng bỏng trong những động tác chuyên nghiệp và uyển chuyển.

Đêm thi thứ 9 của top 4 Thử Thách Cùng Bước Nhảy sẽ diễn ra tối 8/12 tới đây.

Trần Lê
Ảnh: Huy Tân

Bình luận
vtcnews.vn