Tuấn Anh, Xuân Trường tập cùng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 15/03/2016 07:29:00 +07:00

Tuyển Việt Nam tập trung. Sáng nay, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tập cùng đội tuyển Việt Nam.

(VTC News) – Sáng nay, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tập cùng đội tuyển Việt Nam.
Chiều tối hôm qua, Tuấn Anh và Xuân Trường đã hội quân cùng ĐT Việt Nam, sẵn sàng ra sân tập sáng nay. Sự trở về của bộ đôi tiền vệ đang thi đấu ở nước ngoài này là một tin vui với HLV Hữu Thắng trong bối cảnh ông vừa mất cầu thủ quan trọng là Văn Quyết, rồi tiền vệ Vũ Minh Tuấn đang gặp chấn thương hay Thành Lương không thực sự tự tin với chấn thương cơ khép mãn tính.
 Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ ra sân tập sáng nay
Ngoài Tuấn Anh, Xuân Trường, 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Văn Toàn và Vũ Văn Thanh đã lên tuyển. Họ sẽ có mặt trên sân tập sáng nay. 
Như vậy, hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu 7 cầu thủ của B.Bình Dương bận thi đấu tại AFC Champions League.
Trả lời báo chí sau buổi tập chiều qua (14/3), tiền đạo Hoàng Đình Tùng cho biết, anh cảm thấy rất vui và thoải mái khi được làm việc cùng HLV Hữu Thắng. Anh khẳng định cơ hội luôn được chia đều cho mọi cầu thủ và tuyển Việt Nam thực sự sẽ là một gia đình, không có sự phân biệt giữa cầu thủ SLNA và các đội bóng khác.
Cũng trong buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng liên tục thị phạm cho các học trò. Nhìn những đường bóng và cách di chuyển của ông, làm nhiều người nhớ lại Hữu Thắng lúc còn là cầu thủ. 
Hữu Thắng là HLV trẻ nhất trong lịch sử dẫn dắt ĐT Việt Nam. Giống như Kiatisak của Thái Lan, Hữu Thắng chưa hề đánh mất đi phong độ của một cựu danh thủ ngày nào. Vì thế ông giúp các cầu thủ hòa nhập khá nhanh trên sân.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn