Tuấn Anh vội vã hội quân cùng Yokohama ở Hà Nội

Thể thaoThứ Năm, 21/01/2016 02:16:00 +07:00

Ngay sau khi về Việt Nam, Tuấn Anh phải lập tức bay ngược ra Hà Nội, hội quân cùng đội bóng mới Yokohama.

(VTC News) – Ngay sau khi về Việt Nam, Tuấn Anh phải lập tức bay ngược ra Hà Nội, hội quân cùng đội bóng mới Yokohama.

* Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama tại Hà Nội

12h trưa nay, U23 Việt Nam đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á 2016 ở Qatar. Ngay sau khi về nước, tiền vệ Tuấn Anh phải lập tức bay ngược ra Hà Nội, chờ hội quân cùng đội bóng mới là Yokohama.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh với VTC News, đội bóng thành phố cảng Yokohama sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 14h10 chiều mai (22/1). 

“Tuấn Anh sẽ phải bay ra Hà Nội để chờ Yokohama sang, sau đó cùng đội bóng này bay vào Gia Lai sáng 23/1, chuẩn bị cho giải Tam hùng. Sở dĩ Tuấn Anh phải di chuyển vòng vèo như vậy là vì phía Yokohama yêu cầu. Họ tỏ ra rất khắt khe.” – Ông Tấn Anh nói.
 Ngay sau khi về nước, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng Yokohama
Giải Tam hùng sẽ khởi tranh từ ngày 24/1 đến ngày 29/1 tại phố Núi Pleiku với sự tham dự của Yokohama, chủ nhà HAGL và một đội bóng khác sẽ được lấy từ giải Tứ hùng đang thi đấu ở Gia Lai.

Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama để thi đấu với HAGL như một lời tạm biệt của cầu thủ này với khán giả phố Núi để sang thi đấu tại J-League 2.

Ở trận đấu tối qua (20/1) trong màu áo U23 Việt Nam, Tuấn Anh đã chơi cực hay. Tiền vệ quê Thái Bình cùng với Xuân Trường kiểm soát rất tốt tuyến giữa và tạo ra một thế trận có phần nhỉnh hơn cho U23 Việt Nam trước U23 UAE. 

Không chỉ thế, Tuấn Anh còn lập siêu phẩm đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn 2-1. Tiếc rằng, những sai lầm cá nhân ở hàng thủ cùng việc ông trọng tài chính có những quyết định bất lợi cho U23 Việt Nam, Tuấn Anh và đồng đội đã không thể giành chiến thắng.

Siêu phẩm của Tuấn Anh vào lưới U23 UAE

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn