Tuấn Anh vẫn 'mất tích', Yokohama thua đậm

Hậu trườngChủ Nhật, 15/05/2016 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu tại J-League 2 sau 12 vòng đấu.

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu tại J-League 2 sau 12 vòng đấu. 

Yokohama đã có chuyến làm khách trước Kusatsu ở vòng 12 J-League 2. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có 70 phút thi đấu ở trận đấu tập và được cho là đủ thể lực để ra sân ở vòng đấu này. Thế nhưng, BHL Yokohama vẫn chưa trao cơ hội cho tiền vệ đến từ Việt Nam. 
 Kết quả trận đấu giữa Kusatsu vs Yokohama
Trở lại trận đấu vòng 12 J-League 2, Yokohama chỉ làm khách trước đối thủ là Kusatsu đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, vì thế nhiều người nghĩ rằng sẽ có một chiến thắng dễ cho đội bóng của Tuấn Anh. Thế nhưng, Kusatsu đã có một trận đấu ấn tượng để qua đó đánh bại Yokohama trên sân nhà. 

Tuy kiểm soát bóng không nhiều hơn đội khách nhưng Kusatsu đã chơi chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý. Phút 36, Tsubouchi đã  lập công để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Bước sang hiệp hai, Yokohama đã nóng lòng tìm kiếm bàn gỡ và dâng cao đội hình tấn công. 

Chính điều này khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp ở các phút 56 và 67 do 2 pha lập công của Yamagishi và Matsushita. Những nỗ lực của Yokohama chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự 1-3 ở phút thứ 87 của trận đấu. 
 Tuấn Anh vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại J-League 2
Thắng chung cuộc 3-1 trước Yokohama,  Kusatsu vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Trong khi đó, đội bóng của Tuấn Anh vẫn đứng ở vị trí thứ 11 và đang có được 17 điểm. 

Như vậy, Tuấn Anh vẫn chưa xuất hiện trong sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama khi giải đấu đã trôi qua được 12 vòng đấu. Trong khi đó, Công Phượng may mắn hơn đã có được 8 phút thi đấu và được đăng ký ở 2 trận đấu liên tiếp gần đây của CLB Mito Hollyhock. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn