Tuấn Anh trở lại tập luyện trong tuần tới

Thể thaoThứ Bảy, 04/04/2015 06:00:00 +07:00

Gặp chấn thương ở vòng loại U23 châu Á, tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng trở lại tập luyện vào tuần tới trong màu áo HAGL.

Gặp chấn thương ở vòng loại U23 châu Á, tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng trở lại tập luyện vào tuần tới trong màu áo HAGL.

Nguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương trong trận đấu với U23 Malaysia (U23 Việt Nam thắng 2-1) và phải rời sân để nhường chỗ cho Lê Cao Hoài An ở phút 75. 

Trước buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp U23 Macau (Trung Quốc), sau một pha va chạm với đồng đội tiền vệ của HAGL đã tái phát chấn thương, anh buộc phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu mà các học trò của HLV Toshiya Miura đã “dội cơn mưa gôn” vào lưới đối thủ để giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 tại Qatar.
Tuấn Anh trở lại tập luyện trong tuần tới (Ảnh: Quang Minh) 
Ngay sau khi trở về Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Nguyễn Tuấn Anh đã được các bác sĩ của HAGL chăm sóc. Theo tìm hiểu của chúng tôi, chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt. Và rất có thể anh sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách của HAGL trên sân SLNA ở vòng 9, V.League 2014 diễn ra vào ngày 14/4. 

“Tôi cảm thấy mọi thứ ổn hơn rồi", Tuấn Anh cho biết. "Nếu không có gì thay đổi, tuần tới, tôi sẽ trở lại tập luyện bình thường”.

Sau 8 vòng đấu, HAGL đang tạm xếp thứ 10/14 đội với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua, được 7 điểm.

Clip Tuấn Anh chơi bóng tài hoa ở U19 Việt Nam
 


Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn