Tuấn Anh trở lại cùng HAGL đấu Quảng Nam?

Thể thaoThứ Năm, 19/10/2017 16:00:00 +07:00

Tuấn Anh đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian hồi phục đa chấn thương và không loại trừ khả năng, tiền vệ quê Thái Bình sẽ ra sân ở trận đấu với Quảng Nam.

Hôm 11/10, phía HAGL thông báo tin vui về chấn thương của Tuấn Anh. Theo bác sỹ Đồng Xuân Lâm, sau gần 1 tháng tích cực điều trị chấn thương cơ háng, cơ hông, khớp gối... Tuấn Anh đã có thể dần hoà nhập cùng đồng đội. Cụ thể trong buổi tập chiều 11/10, tiền vệ quê Thái Bình đã có thể thi đấu được 1 hiệp. Với sự tiến triển tốt đó, bác sỹ Lâm hy vọng Tuấn Anh có thể ra sân chiến đấu những lượt trận cuối của V League 2017.

Chia sẻ với VTC News trưa 18/10, quyền HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh cho biết, Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Khả năng ra sân của tiền vệ này ở trận đấu với Quảng Nam vòng 22 còn bỏ ngỏ.

“Tuấn Anh còn đang chấn thương. Em ấy mới tập lại cùng đội. Chúng tôi phải xem tình hình thế nào mới quyết định Tuấn Anh có ra sân được hay không”, ông Dương Minh Ninh nói.

Tuan Anh

 Khả năng ra sân của Tuấn Anh vòng 22 còn bỏ ngỏ.

HAGL đã có mặt ở Tam Kỳ hôm 18/10 để chuẩn bị cho cuộc chạm trán đội bóng đang dẫn đầu V-League là Quảng Nam cuối tuần này. Tinh thần của toàn đội sau khi thay “tướng” theo quyền HLV trưởng Dương Minh Ninh là tốt. “Mọi thứ cải thiện dần dần thôi!”, ông Ninh cho biết.

Ở vòng 22, ngoài khả năng ra sân của Tuấn Anh còn bỏ ngỏ, HAGL sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng ở hàng tiền vệ là Châu Ngọc Quang. Cầu thủ gốc Quảng Nam này đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra, HAGL sẽ vắng mặt cả Tăng Tuấn ở hàng hậu vệ vì lý do tương tự. Tuy nhiên, đội bóng Phố Núi sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Motta sau án treo giò.

Ngày mai 20/10, tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong cũng sẽ có mặt ở Quảng Nam để ra mắt đội HAGL, đồng thời bắt tay vào hỗ trợ HLV Dương Minh Ninh về chuyên môn.

HAGL hiện đang xếp thứ 12 trên BXH với 20 điểm, hơn đội ở vị trí phải đá play-off là XSKT Cần Thơ 3 điểm và hơn đội xếp cuối bảng là Long An 11 điểm.

bxh

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn