Tuấn Anh sang Nhật thử việc từ đầu tháng tới

Thể thaoThứ Bảy, 28/11/2015 04:00:00 +07:00

CLB Yokohama FC ở J.League 2 đã chính thức đưa ra lời mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sang thử việc, thời hạn 1 tuần, bắt đầu từ 1 đến 7/12 tới

CLB Yokohama FC ở J.League 2 đã chính thức đưa ra lời mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sang thử việc, thời hạn 1 tuần, bắt đầu từ 1 đến 7/12 tới.
Theo thông báo được đăng tải trên trang chủ của CLB Yokohama FC sáng nay 28/11, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Nhật thử việc ở đội bóng từ 1 đến 7/12 tới.
Tuấn Anh sẽ có 1 tuần thử việc tại Yokohama FC
Tuấn Anh sẽ có 1 tuần thử việc tại Yokohama FC 

Cùng với dòng thông tin ngắn gọn về kế hoạch thử việc của Nguyễn Tuấn Anh, website của Yokohama FC còn đăng tải đầy đủ thông tin về tiền vệ này (ngày sinh, chiều cao, cân nặng) và các chỉ số chuyên môn khác.
Phía HAGL xác nhận thông tin Yokohama FC tạo điều kiện cho Tuấn Anh sang Nhật thử việc tại đội bóng này. Ngay sau khi kết thúc giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 dưới màu áo HAGL, ngày 30/11, Tuấn Anh sẽ lên đường sang Nhật Bản và ngày 1/12 chính thức bước vào đợt thử việc ngắn ngày.
Do chuyến đi thử việc lần này trùng với thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam bắt đầu đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 nên CLB HAGL đã phải xin phép VFF, HLV trưởng Toshiya Miura cho phép tiền vệ Tuấn Anh tập trung muộn và đã được chấp thuận.


Nếu đợt thử việc thành công, CLB Yokohama FC sẽ sớm xúc tiến việc ký hợp đồng với tiền vệ Tuấn Anh và cầu thủ này sẽ thi đấu tại J-League 2 mùa giải tới.
Trong khi Tuấn Anh sang Nhật phải trải qua đợt thử việc ngắn ngày ở Yokohama FC thì đồng đội Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với một đội bóng khác là Mito Hollyhock cũng đang thi đấu tại J-League 2.
Hợp đồng giữa Mito Hollyhock và HAGL mượn Công Phượng có thời hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng là 100.000 USD, lương của Công Phượng được nhận ở đội bóng mới là 3.000 USD/tháng nhưng có thể được điều chỉnh tăng lên, phụ thuộc vào cống hiến của tiền đạo này cho đội bóng.
Nếu Tuấn Anh thử việc thành công, tại J-League 2 2016, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ có ít nhất hai trận đấu trở thành đối thủ của nhau tại xứ sở mặt trời mọc.

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn