Tuấn Anh nối gót Công Phượng đạp cỏ J-League 2 sáng nay?

Thể thaoChủ Nhật, 15/05/2016 07:25:00 +07:00

10h sáng nay, Tuấn Anh sẽ nối gót Công Phượng ra sân ở J-League 2 trong màu áo Yokohama khi đội bóng này đến làm khách trên sân của Gunma?

(VTC News) – 10h sáng nay, Tuấn Anh sẽ nối gót Công Phượng ra sân ở J-League 2 trong màu áo Yokohama khi đội bóng này đến làm khách trên sân của Gunma?

Tuấn Anh là cái tên tiếp theo mà người hâm mộ Việt Nam chờ đợi anh xuất hiện ở giải hạng 2 Nhật Bản sau hơn 4 tháng đến khoác áo Yokohama.

Tiền đạo quê Thái Bình đã không ngừng nỗ lực tập luyện suốt thời gian qua. Thậm chí, anh còn bị sụt cân khi cố gắng thích nghi với điều kiện ăn tập tại Nhật Bản. Hiện tại, Tuấn Anh đã tăng cân trở lại và cũng sẵn sàng ra sân nếu HLV Milos Rus tạo cơ hội.
Tuấn Anh sẵng sàng ra sân ở trận đấu sáng nay nếu được trao cơ hội.
Tuấn Anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu sáng nay nếu được trao cơ hội. 
Yokohama sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thespakusatsu Gunma ở vòng 13 này. Trận đấu diễn ra lúc 10h sáng nay (theo giờ Việt Nam).  

Gunma hiện đang xếp thứ 19 trên BXH J-League 2, kém đội bóng của Tuấn Anh tới 11 bậc. Đây được xem là cơ hội để Yokohama có thể giành tiếp 3 điểm nữa để cải thiện vị trí.

Dù được đánh giá cao nhưng trên trang chủ J-League 2, tỷ lệ bình chọn chiến thắng cho đội khách Yokohama chỉ là 22%, kém xa đội chủ nhà (73%). Chỉ có 6% chọn kết quả hòa.

Ở vòng đấu gần đây nhất, Yokohama đã đánh bại Tokushima 3-0 trên sân nhà, trong khi Gunma thua 1-3 Yamagata ở sân khách.

Trong lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội, diễn ra cuối tháng 11 năm ngoái, thuộc vòng 42 J-League 2, Yokohama đã đánh bại Gunma bằng bàn thắng duy nhất của Shinichi Terada.

Vào đầu tháng 6 tới, lãnh đạo CLB Yokohama sẽ sang Việt Nam để gặp bầu Đức. Rất có thể trong cuộc gặp này, 2 bên sẽ cùng bàn thảo tiếp về tương lai của Tuấn Anh và mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển khác.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn