Tuấn Anh ngồi ngoài, Yokohama khô cứng thua SHB Đà Nẵng

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 08:13:00 +07:00

Yokohama đã nhận thất bại bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trong một trận cầu mà tiền vệ được chờ đợi nhất là Tuấn Anh của đội bóng Nhật Bản không ra sân.

(VTC News) – Yokohama đã nhận thất bại bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng trong một trận cầu mà tiền vệ được chờ đợi nhất là Tuấn Anh của đội bóng Nhật Bản không ra sân.

Tuấn Anh chỉ xuất hiện trên sân tập đầu trận khi cầu thủ Yokohama khởi động. Sau đó thì tiền vệ quê Thái Bình lên khán đài ngồi dự khán trận đấu và không có cơ hội ra sân vì không được đăng ký.
Tuấn Anh không được đăng ký cho trận đấu này (Ảnh: Hùng Linh) 
Dù được đánh giá cao, nhưng Yokohama không thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 trước SHB Đà Nẵng, thậm chí đội bóng sông Hàn mới là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn đối phương trong nửa đầu hiệp 1.

Đang chơi cân bằng thì SHB Đà Nẵng bất ngờ thủng lưới ở phút 32 sau một pha đá phản lưới nhà của trung vệ Thanh Nam. Nhưng cũng chỉ mất 7 phút sau, SHB Đà Nẵng có bàn quân bình tỷ số sau nỗ lực đi bóng và kết thúc của ngoại binh Horace James.

Sang hiệp 2, Yokohama vẫn thể hiện lối chơi căng cứng, không tạo ra được sự khác biệt. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng nhờ sở hữu những ngoại binh có thể hình, thể lực trên hàng công nên tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống cần càn quét.

Phút 66, từ một pha đá phạt hàng rào, bóng trúng xà ngang khung thành Yokohama bật ra và Merlo có mặt kịp thời đệm bóng, nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB Đà Nẵng. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Toàn thắng sau 2 trận, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành chức vô địch giải “Tam hùng”.

Trận đấu cuối cùng của giải giữa Yokohama và HAGL sẽ diễn ra sau đây 2 ngày. Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được tung vào sân để đấu với những đồng đội cũ ở đội bóng phố Núi.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn