Tuấn Anh nén đau, chuẩn bị đấu trận đầu tiên cho Yokohama

Thể thaoThứ Năm, 03/12/2015 07:00:00 +07:00

Tuấn Anh có buổi tập thứ 3 cùng CLB Yokohama để sẵn sàng ra sân ở trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng Nhật Bản vào ngày mai.

(VTC News) – Tuấn Anh có buổi tập thứ 3 cùng CLB Yokohama để sẵn sàng ra sân ở trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng Nhật Bản vào ngày mai.
* Tuấn Anh thử việc tại Nhật Bản
Theo thông báo từ phía CLB Yokohama, đội bóng này sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand) vào lúc 14h30 (giờ địa phương) ngày mai (4/12) trên sân Nippatsu Mitsuzawa.

Một ngày trước trận đấu, toàn đội Yokohama tập luyện rất tích cực, bất chấp thời tiết sáng 3/12 tại Yokohama có mưa lớn và nền nhiệt xuống thấp 10 độ C.

Sau các bài tập đối kháng 7 đấu 7, HLV Hitoshi Nakata chuyển sang thi đấu đối kháng 11 người. Kết quả sau 45 phút, đội của Tuấn anh thắng 1-0.

Video Tuấn Anh tập cùng Yokohama sáng 3/12

Trong buổi tập sáng nay, Tuấn Anh vẫn còn bị đau ở hông, dù vậy, tiền vệ đến từ Việt Nam vẫn nén đau để hoàn thành giáo án với vai trò tiền vệ công. Tuấn Anh nhận được sự đánh giá tốt từ các đồng đội và ban huấn luyện CLB Yokohama. Hạn chế của Tuấn Anh trong các buổi tập đã qua vẫn là khả năng tranh chấp khi chưa có được thể lực tốt nhất.
Một du học sinh người Việt tới sân tập của Yokohama theo dõi Tuấn Anh tập luyện
Một du học sinh người Việt tới theo dõi Tuấn Anh tập luyện 
Theo chia sẻ của các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, lối đá của Tuấn Anh khá phù hợp với CLB đang chơi tại J-League 2 nhưng có chút thua thiệt về thể hình. Tuy nhiên, nhạc trưởng của HAGL có điểm cộng là chọn vị trí và phán đoán tình huống tốt nên cũng bù đắp được hạn chế của mình.

Trận đấu với CLB Auckland City được xem là điểm nhấn trong chuyến thử việc này của cầu thủ quê lúa Thái Bình. 

Chia sẻ với một fan hâm mộ người Việt về những ngày tập luyện đã qua tại Nhật, Tuấn Anh cho biết: “Nếu như ở Việt Nam nhiều đội chọn chiến thuật “phất bóng cho Tây chạy”, thì ở Nhật họ chú trọng lối chơi tập thể. 11 cầu thủ chuyên nghiệp và phối hợp với nhau và đều là các cầu thủ có kỹ thuật và thể lực tốt”.

Tiền vệ của HAGL cũng cho rằng, anh phải nỗ lực nhiều hơn nữa để theo kịp các đồng đội!

Trong đợt thử việc này, ngoài Tuấn Anh còn nhiều cầu thủ trẻ của Nhật cũng tới Yokohama thử việc và Tuấn Anh sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn