Tuấn Anh mổ đầu gối, nghỉ thi đấu 6 tuần

Thể thaoChủ Nhật, 18/12/2016 07:18:00 +07:00

Vết mổ của Tuấn Anh đạt chất lượng rất cao và anh chỉ mất 6 tuần để trở lại tập luyện.

Chấn thương sụn chêm phải can thiệp bằng phẫu thuật và cần ít nhất 2-3 tháng để cầu thủ có thể trở lại tập luyện nhẹ. Tuy nhiên, Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt, được phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp và ca mổ cũng rât thành công nên các bác sĩ của bệnh viện Gleneagles dự đoán tiền vệ của HAGL chỉ mất 6 tuần trước khi trở lại với đời sống bóng đá.

Tuấn Anh chỉ phải nghỉ 6 tuần sau ca phẫu thuật đầu gối

Tuấn Anh chỉ phải nghỉ 6 tuần sau ca phẫu thuật đầu gối

"Chấn thương của Tuấn Anh không nặng và vết mổ cũng rất tốt. Các bác sĩ dự đoán, Tuấn Anh chỉ mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường.

Theo kế hoạch, thứ 4 tuần sau (ngày 21/12), Tuấn Anh sẽ bay về TP.HCM rồi nối chuyến lên Gia Lai để tiếp tục điều trị và để các bác sĩ chăm sóc", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác minh với báo Bóng đá.

Như vậy, Tuấn Anh sẽ mất nửa giai đoạn 1 V-League 2017 và HAGL vẫn điền tên tiền vệ này vào danh sách đăng ký thi đấu từ lượt đi. Đây là thông tin không thể vui hơn với đội bóng phố Núi trong nỗ lực chuẩn bị cho V-League 2017 cũng như HLV Nguyễn Hữu Thắng với kế hoạch SEA Games

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn