Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0 ở Cúp Hoàng đế

Thể thaoChủ Nhật, 28/08/2016 20:10:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có trận đấu đá chính đầu tiên sau hơn 7 tháng tập luyện tại Nhật Bản khi anh được ra sân ở trận đấu gặp Yamagata thuộc vòng 1 Emperor’s Cup 2016 (Cúp Hoàng đế - Nhật Bản).

Do J.League 2 đang bước vào giai đoạn khốc liệt và đối thủ ở vòng 1 Emperor’s Cup 2016 (Cúp Hoàng đế - Nhật Bản) không quá mạnh nên CLB Yokohama đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và ít được thi đấu như Tuấn Anh. Tiền vệ gốc Thái Bình đã có tên trong đội hình xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận gặp Yamagata.

tuananh-ykohama

 Tuấn Anh (32) ăn mừng cùng các đồng đội

Tuy chỉ ra sân với những cầu thủ trẻ và ít được thi đấu nhưng Yokohama vẫn tỏ ra vượt trội hơn đối thủ. Ngay ở phút 16, Reo Osaki đã mang về bàn mở tỷ số cho Yokohama. Sau đó, Tuấn Anh và các đồng đội tiếp tục chơi ấn tượng và không quá khó khăn để họ có được bàn nhân đôi cách biệt với pha lập công của Own Goal ở phút 35.

Bước sang hiệp hai, Yokohama đã chủ động nhường thế trận cho Yamagata. Thế nhưng, đội khách lại tỏ ra bế tắc trong những đợt phản công và họ phải nhận trái đắng ở những phút cuối trận. Từ phút 88 đến phút 90+2, đội bóng của Tuấn Anh ghi liền 3 bàn thắng với các pha lập công của Toshihiro (88'), NA Sung Soo (90') và Shuma Kusumoto (90+2'), qua đó ấn định chiến thắng 5-0.

Với chiến thắng đậm "5 sao", Yokohama đã vượt qua vòng 1 Cúp Hoàng đế một cách dễ dàng. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã có trận đấu đá chính tại Nhật Bản. Tiền vệ đến từ Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng khi thi đấu đủ 90 phút. Với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh hy vọng sẽ được BHL Yokohama cân nhắc sử dụng ở những vòng đấu sắp tới tại J.League 2.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn