Tuấn Anh lại bị bỏ rơi, Yokohama xuống đáy bảng xếp hạng

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2016 07:00:00 +07:00

Một lần nữa, tiền vệ Tuấn Anh phải làm khán giả ở J-League 2 dù được rất nhiều người kỳ vọng sẽ xuất hiện trên sân NHK Spring Mitsuzawa chiều qua.

(VTC News) – Một lần nữa, tiền vệ Tuấn Anh phải làm khán giả ở J-League 2 dù được rất nhiều người kỳ vọng sẽ xuất hiện trên sân NHK Spring Mitsuzawa chiều qua.
Yokohama  tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 2 J-League 2 mùa giải 2016 gặp một đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Matsumoto. Và một lần nữa, tiền vệ Tuấn Anh phải làm khán giả. 
HLV trưởng Milos Rus tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm là Sato và Terada. Trong khi đó tiền vệ người Việt Nam dù đã sẵn sàng vẫn không được thuyền trưởng người Slovenia điền tên.
 Yokohama (xanh) hoàn toàn lép vế trước Matsumoto
Matsumoto là đội bóng đã bị xuống hạng từ J-League 1 mùa giải trước và dù phải làm khách trên sân của Yokohama, đội bóng này vẫn được đánh giá cao hơn.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Matsumoto đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ nhất do công của Hiroki Yamamoto.
Đến phút 35, trung vệ Masaki Iida trong một pha lên tham gia tấn công đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Thua 2 trận liên tiếp, để thủng lưới 3 bàn và chưa ghi được bàn nào, đội bóng của Tuấn Anh hiện xếp áp chót. Yokohama chỉ đứng trên FC Gifu – đội bóng cũng chưa ghi được bàn nào nhưng đã để thủng lưới tới 8 lần.
Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng thành phố cảng Yokohama sẽ đến làm khách trên sân của CLB JEF United Chiba. Đây là đội bóng đã đánh bại Yokohama cả 2 lần ở mùa giải trước (lượt đi 3-0, lượt về 1-0). Tuấn Anh vẫn không chắc về khả năng được đăng ký thi đấu còn Yokohama nhiều khả năng lại thua.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn