Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu ở Yokohama

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 12:09:00 +07:00

Tuấn Anh không được CLB Yokohama đăng ký thi đấu ở trận mở màn J-League 2 gặp CLB Sanuki trên sân nhà.

(VTC News) – Tuấn Anh không được CLB Yokohama đăng ký thi đấu ở trận mở màn J-League 2 gặp CLB Sanuki trên sân nhà.

* Tuấn Anh ngoài ngoài sân trận mở màn J-League 2

Cách đây không lâu, BTC giải J-League 2 đã cập nhập thông tin trận đấu giữa Yokohama và Sanuki ở vòng 1 J-League 2 mùa giải 2016. Và rất đáng tiếc cho người hâm mộ Việt Nam nói chung, Tuấn Anh nói riêng khi tiền vệ quê Thái Bình không được HLV trưởng Milos Rus điền tên vào danh sách thi đấu trận này. 
Đội hình ra sân của 2 đội. 
Danh sách các cầu thủ dự bị của 2 đội ở trận này 
Tuấn Anh mới sang tập trung cùng Yokohama được gần 2 tuần, có thể thời gian còn quá ngắn, chưa đủ để cho cầu thủ người Việt Nam hòa nhập và đạt được trạng thái thể lực tốt nhất nên HLV Milos Rus đã quyết định cho Tuấn Anh nghỉ thi đấu ở trận khai mạc giải.

Trước đó, Tuấn Anh là 1 trong 26 cầu thủ đã được CLB Yokohama đăng ký thi đấu giai đoạn 1 với BTC giải J-League. Anh là 1 trong 16 tiền vệ của đội bóng thành phố cảng Yokohama mùa này.
 Tuấn Anh được HLV Milos Rus cho nghỉ ở trận khai mạc J-League 2
Trong bộ 3 cầu thủ HAGL xuất ngoại, Tuấn Anh được kỳ vọng là người sẽ xuất hiện trên sân đấu sớm nhất khi mà Công Phượng vẫn đang điều trị chấn thương gãy xương quai xanh, còn giải K-League Classic, nơi Xuân Trường thi đấu phải đầu tháng 3 mới khai mạc. 

Không thể ra sân ở trận đấu với Sanuki, chúng ta đành phải chờ màn ra mắt của Tuấn Anh ở vòng 2 khi Yokohama tiếp tục được chơi trên sân nhà và đón tiếp một đối thủ rất mạnh là Matsumoto Yamaga. Đây là đội bóng chơi ở J-League 1 mùa trước song bị xuống hạng khi đứng thứ 16 chung cuộc.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn