Tuấn Anh ghi bàn tại CLB Yokohama

Thể thaoThứ Năm, 03/12/2015 07:35:00 +07:00

Tuấn Anh không những vượt qua buổi kiểm tra thứ 2 của CLB Yokohma mà còn gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật với một pha làm bàn.

(VTC News) – Tuấn Anh không những vượt qua buổi kiểm tra thứ 2 của CLB Yokohma mà còn gây ấn tượng mạnh trên đất Nhật với một pha làm bàn.

* Tuấn Anh ghi bàn ở CLB Yokohama

Dù gặp phải nền nhiệt (lạnh 11 độ) chênh lệch nhiều so với TP.HCM nhưng Tuấn Anh tỏ ra thích nghi rất nhanh để hoành thành các bài tập của đội bóng đang thi đấu tại J-League 2. Sau buổi kiểm tra kỹ thuật, sáng 2/12, tiền vệ quê lúa bước vào bài tập kiềm tra sức mạnh thể lực.

Ở phần thi đấu đối kháng 11 người, BHL yêu cầu các cầu thủ phải tranh chấp quyết liệt, chơi giãn biên và tiền vệ trung tâm dâng cao hỗ trợ tiền đạo ghi bàn.

Tuấn Anh đã thể hiện được rất nhiều trong buổi tập này. Anh liên tục dâng cao và tung ra nhiều pha dứt điểm đáng chú ý, một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. 
 Nữ phóng viên Nhật Bản Megumi Hata đang chụp hình kỷ niệm cho Tuấn Anh
BHL CLB Yokohama tỏ ra khá hài lòng với màn thể hiện của tiền vệ đến từ Việt Nam sau buổi tập. 

Trước đó, trong ngày tập đầu tiên, một lãnh đạo cấp cao của đội bóng thành phố cảng Yokohama cũng đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh. Vị này cho biết: “Các phương pháp tập luyện hiện đại được áp dụng trong buổi sáng nay, Tuấn Anh thích nghi và thể hiện khá tốt. Tuấn Anh sẽ tập luyện cùng Yokohama đến 7/12. Hợp đồng chính thức sẽ được 2 bên bàn bạc sau đó”.

Trong 1 tuần ở xứ mặt trời mọc, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập và thi đấu 1 trận giao hữu. Các buổi tập về chuyên môn và chiến thuật bắt đầu vào lúc 9h30 sáng hàng ngày. Riêng ngày 6/12, anh được nghỉ ngơi để đi tham quan thành phố Yokohama.

Vào lúc 14h ngày 4/12, Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama FC thi đấu giao hữu với đội chuyên nghiệp Auckland City FC của New Zealand nhân chuyến đi tập huấn của đội này tại Nhật Bản.

Ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016.


Yến Thanh
Bình luận
vtcnews.vn