Tuấn Anh ghi bàn đầu tiên trên đất Nhật, Yokohama thắng trận ngoạn mục

Thể thaoThứ Năm, 22/09/2016 20:53:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khi chỉ đá chính ở vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản mà anh còn ghi bàn quyết định giúp Yokohama giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Nagano.

Đúng như dự đoán, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được HLV Hitoshi Nakata của Yokohama trao cơ hội đá chính trong trận đấu gặp Nagano thuộc vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản diễn ra chiều 22/9. Đây là trận đấu thứ 2 mà tiền vệ gốc Thái Bình được ra sân đá chính kể từ ngày gia nhập CLB Yokohama.

tuananh-cuphoangde

 Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên tại Yokohama

Ở trận đấu này, Nagano với lợi thế nhà đã có được bản mở tỷ số trước ở phút 26 do pha lập công của Katsuware. Yokohama đã thi đấu rất nỗ lực nhưng phải đến phút 50 họ mới có được bàn gỡ 1-1. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, đội bóng của Tuấn Anh lại để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Đến phút 67, Yokohama bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11m và Ibba Laajab đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Tỷ số này được giữ nguyên đến hết 90 phút nên buộc 2 đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ để phân thắng bại. Đúng lúc đội bóng đang thi đấu bế tắc, Tuấn Anh đã tỏa sáng với cú đánh đầu để đem về bàn thắng quý giá ở phút 101 để giúp Yokoham giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Clip chiến thắng của Yokohama FC

Với chiến thắng 3-2 trước Nagano Parceiro, Yokohama chính thức giành vé đi tiếp tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã gây được ấn tượng mạnh với BHL Yokohama và anh hy vọng sẽ sớm được ra sân tại J.League 2.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn