Tuấn Anh được đăng ký ở Yokohama?

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2016 07:55:00 +07:00

9h sáng nay (giờ Việt Nam), Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama có chuyến làm khách trên sân của Nagasaki trong khuôn khổ vòng 9 J-League 2.

(VTC News) – 9h sáng nay (giờ Việt Nam), Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama có chuyến làm khách trên sân của Nagasaki trong khuôn khổ vòng 9 J-League 2.

Tuấn Anh không có nhiều cơ hội được ra sân nhưng nhiều người vẫn hy vọng, tiền vệ quê Thái Bình được HLV trưởng Milos Rus đăng ký vào danh sách thi đấu trận này. 
Tuấn Anh không có nhiều cơ hội   ra sân ở vòng đấu này
Tuấn Anh không có nhiều cơ hội ra sân ở vòng đấu này 
Tuấn Anh hiện đang gặp nhiều khó khăn tại Nhật Bản khi chưa có được thể lực tốt nhất, bên cạnh việc anh bị giảm cân. Cũng bởi vậy, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được phía đội bóng phố Núi quan tâm chăm sóc từ xa.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Yokohama (hạng 13) vẫn được đánh giá cao hơn Nagasaki (hạng 19) khi đang hơn đối thủ 6 bậc trên BXH.

Theo tỷ lệ bình chọn trên trang chủ J-League tính đến sáng 7h sáng ngày 29/4, Yokohama cũng có tỷ lệ bình chọn chiến thắng cao hơn với 45%, hơn Nagasaki 2%. Số còn lại 12% là tỷ lệ hòa.
 
Ở vòng đấu gần đây nhất Nagasaki thất thủ 0-1 trên sân của FC Machida còn Yokohama có trận hòa 1-1 trên sân của Tokyo Verdy.

Còn ở lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, Yokohama đã giành chiến thắng 2-0. Trận đấu diễn ra 1/8/2015 thuộc vòng 27 J-League 2 mùa giải 2015.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn