Tuấn Anh đúng là 'người không phổi' của tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 07/06/2016 09:30:00 +07:00

Sau khi thi đấu 120 phút cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập tức bay sang Nhật trong đêm để hội quân cùng CLB Yokohama và đã ra sân tập luyện sáng nay (7/6).

CLB Yokohama đã tạo điều kiện cho Tuấn Anh về hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm để chuẩn bị cho giải Aya Bank Cup 2016. Tuy nhiên, đội bóng Nhật Bản cũng đưa ra yêu cầu tiền vệ gốc Thái Bình phải có mặt trước ngày 7/6 để chuẩn bị cho vòng 17 J-League 2.

ta

 Tuấn Anh thi đấu trọn 120 phút cùng ĐTVN ở trận gặp Singapore (Ảnh: VFF)

Chính vì thế, Tuấn Anh đã không kịp ăn mừng chức vô địch cúp Tứ hùng cùng đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 tức tốc bay sang Nhật Bản ngay trong đêm để hội quân cùng CLB Yokohama.

Mặc dù vừa thi đấu 120 phút cùng ĐT Việt Nam và phải di chuyển sau một chuyến bay dài nhưng Tuấn Anh đã không được nghỉ ngơi mà lập tức xỏ giày ra sân tập cùng các đồng đội tại Yokohama sáng 7/6. Lãnh đạo đội bóng Nhật Bản đặc biệt chú trọng trận đấu ở vòng 17 J-League 2 sẽ diễn ra vào ngày mai.

tanh

Tuấn Anh ra sân tập cùng Yokohama sáng ngày 7/6 (Ảnh: Yokohama FC) 

Đây được coi là trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật Bản khi Yokohama tiếp đón Mito Hollyhock, đội bóng mà Công Phượng đang khoác áo. Rất có thể Tuấn Anh sẽ có trận ra mắt tại J-League 2 vào chiều mai (8/6).

Nhằm tri ân khán giả Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đến sân theo dõi trận đấu, phía CLB Yokohama cũng đã có những ưu đãi trong việc phát hành vé ở trận đấu này.

Trận đấu Yokohama vs Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều 8/6 (theo giờ Việt Nam). Công Phượng có thể lỡ trận đấu này do đang bị bong gân.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn