Tuấn Anh dự bị, Yokohama vất vả đánh bại V-Varen Nagasaki

Thể thaoThứ Bảy, 03/09/2016 21:19:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không có cơ hội ra sân ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản diễn ra chiều 3/9 nhưng Yokohama vẫn giành chiến thắng quan trọng trước V-Varen Nagasak.

Giống Công Phượng, Tuấn Anh coi Cúp Hoàng đế là "phao cứu sinh" tại Nhật Bản và anh đã lần đầu có cơ hội đá chính sau hơn 7 tháng đầu quân cho CLB Yokohama. Ở trận đấu thuộc vòng 1 Cúp Hoàng đế, Tuấn Anh thi đấu đủ 90 phút và gây được ấn tượng mạnh khi cùng đội bóng giành chiến thắng trước Đại học Yamagata với tỷ số 5-0.

yokohama

Tuấn Anh không được ra sân ở vòng 2 Cúp Hoàng đế 

Sau trận đấu HLV Hitoshi Nakata của Yokohama hứa sẽ trao cơ hội cho tiền vệ đến từ Việt Nam nhiều hơn, thậm chí là ở giải J.League 2. Tuy nhiên, do xác định gặp đối thủ mạnh là V-Varen Nagasaki hiện chỉ kém Yokohama 2 bậc trên bảng xếp hạng J-League 2 nên Tuấn Anh đã không có cơ hội ra sân ở trận đấu này.

Trở lại trận đấu giữa V-Varen Nagasaki với Yokohama, tuy làm khách nhưng đội bóng của Tuấn Anh đã có được bàn mở tỷ số từ rất sớm với pha lập công của Ibba Laajab (15'). Sau đó, thế trận cân bằng được duy trì cho đến gần hết trận đấu thì đội chủ nhà bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11 m ở phút 89. Yu Kimura đã lập công mang về bàn gỡ hòa cho V-Varen Nagasaki.

ta

Tuấn Anh (ngoài cùng bên trái) không được ra sân 

Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội buộc phải bước vào thi đấu 2 hiệp phụ. Yokohama đã may mắn hơn khi Naoki Nomura tỏa sáng mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 112. Với chiến thắng này, Yokohama tiếp tục giành vé vào vòng thứ 3 Cúp Hoàng đế 2016.

Trong khi Yokohama FC thi đấu khá thành công thì Mito Hollyhock của Công Phượng đã bị loại sau trận thua trắng 0-3. Công Phượng được đá chính trong 45 phút đầu hiệp 1.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn