Tuấn Anh, Công Phượng chung phận bị bỏ rơi như Xuân Trường

Thể thaoChủ Nhật, 26/06/2016 21:50:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt tại J-League 2 khi Yokohama tiếp đón FC Machida ở vòng 20 diễn ra chiều 26/6.

Yokohama được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 20 J-League 2016 khi tiếp đón đối thủ là FC Machida đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, cơ hội ra sân của Tuấn Anh đã không đến. Tiền vệ gốc Thái Bình tiếp tục làm khán giả ở trận đấu này.

tuananh

 Kết quả trận đấu giữa Yokohama vs FC Machida

Trở lại trận đấu giữa Yokohama với FC Machida, đội bóng của Tuấn Anh đã chơi đầy tự tin khi được thi đấu trên sân nhà. Hiệp một của trận đấu, cả Yokohama và FC Machida đều chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Yokohama dồn sức tấn công với mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu này. Đến phút 68, CĐV Yokohama đã có dịp ăn mừng với bàn thắng của Tetsuya Okubo. Bị thủng lưới trước, Machida đã dồn sức tấn công tìm bàn gỡ.

ta

 Tuấn Anh xuất hiện trên sân trong phần giao lưu với khán giả

Trong khi đó, đội chủ nhà đã chơi chắc chắn để bảo toàn thành quả. Chính điều này khiến cho Ryo Tadokoro phải nhận thẻ đỏ ở phút 75. Tuy chơi thiếu người nhưng đội bóng của Tuấn Anh vẫn thắng chung cuộc 1-0.

Cũng tại vòng 20 J-League 2 diễn ra chiều 26/6, CLB Mito Hoolyhock đã Yamagata cầm hòa 2-2. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng không được đăng ký thi đấu ở trận đấu này.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn