Tuấn Anh chơi 1 hiệp, Yokohama nhọc nhằn thắng HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 30/01/2016 08:25:00 +07:00

Tuấn Anh được tung vào sân ngay từ đầu và có 1 hiệp đấu tròn vai trước khi đội bóng của anh có được bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 để đánh bại HAGL.

(VTC News) – Tuấn Anh được tung vào sân ngay từ đầu và có 1 hiệp đấu tròn vai trước khi đội bóng của anh  có được bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 để đánh bại HAGL. 
Đúng như lời HLV Milos Rus nói, ông đã tung Tuấn Anh vào sân ngay từ đầu trận đấu với HAGL. Có điều, cầu thủ quê Thái Bình được chơi trọn 45 phút của hiệp 1 chứ không phải 25 phút như thuyền trưởng Yokohama chia sẻ trước đó.
Trong hiệp đấu này, Tuấn Anh di chuyển linh hoạt, điều tiết bóng khá tốt. Tuy nhiên, ở góc độ phát động tấn công, cựu tiền vệ HAGL lại chưa chứng tỏ được nhiều. Cũng bởi vậy trong hiệp 1, cơ hội đến với Yokohama là không rõ ràng.
 Tuấn Anh được tung vào sân ngay từ đầu (Ảnh: Hoàng Tùng)
Sang hiệp 2, Tuấn Anh được thay ra, nhưng người vào sân thế chỗ cho anh cũng chơi mờ nhạt. Yokohama đá bóng dài nhiều và không tạo ra áp lực quá lớn về phía khung thành HAGL. 
Bất ngờ chỉ xảy ra ở phút 68 với một pha lên bóng trung lộ, Yokohama mới mở tỷ số. Người băng vào đệm bóng dễ dàng sau đường tạt bóng dọn cỗ của đồng đội là Naoki Nomura.
Sau bàn thua HAGL đã vùng lên mạnh mẽ, đáng ra họ đã có bàn gỡ nhưng hết xà ngang rồi đến cột dọc lần lượt từ chối bàn thắng của đội nhà.
Thua chung cuộc 0-1, HAGL đứng cuối cùng giải tam hùng, trong khi Yokohama chỉ có được vị trí thứ 2 sau SHB Đà Nẵng.
Ngay sau giải đấu này, Tuấn Anh sẽ lên đường sang Nhật cùng đội bóng của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh trong tháng 2 tới. 

Tiểu Hàn
Bình luận