Tuấn Anh chia tay U23 Việt Nam, tạm biệt giấc mơ SEA Games

Thể thaoThứ Ba, 19/05/2015 10:28:00 +07:00

Tiền vệ mang áo số 8 nói chuyện hơn 20 phút với bác sĩ Shinichi về tình hình hình chấn thương, trước khi đưa ra quyết định xin rời đội U23

Tiền vệ mang áo số 8 nói chuyện hơn 20 phút với bác sĩ Shinichi về tình hình hình chấn thương, trước khi đưa ra quyết định xin rời đội U23.

Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu) từ ngày 12/5. Sau gần 1 tuần điều trị theo giáo án riêng, tiền vệ của HAGL vẫn chưa bình phục để trở lại tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 28.   
Tuấn Anh xin rời U23 Việt Nam 
Ở trận U23 Việt Nam - CLB Hải Phòng vào 18/5, Tuấn Anh cũng phải ngồi ngoài làm khán giả. Sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ mang áo số 8 đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Shinichi ngay tại sân Mỹ Đình.  Chuyên gia trị liệu người Nhật Bản đã chỉ ra những cơ hội và động viên Tuấn Anh cần kiên trì tập luyện. 

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thái Bình vẫn quyết định nhờ bác sĩ Shinichi bàn với ban huấn luyện về việc anh xin được trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương.  

Bác sĩ Shinichi thừa nhận, Tuấn Anh có thể bình phục trước thềm SEA Games 28, nhưng chấn thương của anh dễ bị tái phát khi thi đấu với cường độ cao. Ban huấn luyện sẽ có cuộc họp nội bộ trước khi đưa ra quyết định về trường hợp của tiền vệ đang khoác áo HAGL.  

Trong danh sách cầu thủ U23 Việt Nam không bị chấn thương, ông Miura có những tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh như Huy Hùng, Duy Mạnh, Hữu Dũng. Bên cạnh đó, 2 hậu vệ Ngọc Hải, Thanh Hiền cũng có thể chơi tốt ở vị trí này khi cần. Nhà cầm quân người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ đồng ý cho Tuấn Anh trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn