Tuấn Anh chỉ được thi đấu 25 phút ở Nhật Bản

Thể thaoThứ Sáu, 04/12/2015 02:59:00 +07:00

Tuấn Anh HAGL sang Nhật: Tuấn Anh đá dự bị và chỉ vào sân 25 phút cuối trận Yokohama FC vs Auckland City.

(VTC News) – Tuấn Anh đá dự bị và chỉ vào sân 25 phút cuối trận Yokohama FC vs Auckland City.

* Tuấn Anh đá dự bị trong trận đầu tiên của Yokohama FC

14h30 (giờ địa phương) hôm nay, CLB Yokohama FC đã có trận đấu giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand) trên sân Nippatsu Mitsuzawa. Dù rất được người hâm mộ Việt Nam chờ đợi nhưng tiền vệ Tuấn Anh lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức của HLV trưởng Hitoshi Nakata. Anh chỉ chơi 25 phút cuối trận và không đóng góp được pha kiến tạo hay ghi bàn nào.

Danh sách đội hình ra sân của Yokohama FC được cập nhật trên trang chủ của đội bóng đối thủ Auckland City gồm toàn những cầu thủ thường xuyên đá chính ở J-League 2 mùa giải vừa qua.
Danh sách thi đấu và dự bị của Yokohama trong trận giao hữu với CLB Auckland City không có tên Tuấn Anh.
Trong trận đấu này, đại diện của châu Đại Dương là đội bóng vượt lên dẫn trước ở phút 28 nhờ pha làm bàn của Joan Moreira. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Yosuke Nozaki đã kịp mang về cho Yokohama FC bàn san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, dù cả hai đội thi đấu đầy nỗ lực nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Ngày mai, Yokohama FC trở lại tập luyện bình thường và Tuấn Anh sẽ tiếp tục quá trình thử việc tại đội bóng của thành phố cảng Yokohama. 

Ngày 6/12, Tuấn Anh sẽ được nghỉ để đi thăm thành phố. Một ngày sau, anh có buổi tập cuối cùng ở xứ mặt trời mọc và sẽ trở về nước hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 8/12.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn