Tự ý sửa điện ô tô, nam thanh niên tử nạn

Thời sựThứ Tư, 18/04/2012 05:08:00 +07:00

(VTC News) - Vì muốn sớm “thể hiện”, Linh nhất quyết bỏ ngoài tai những lời căn ngăn, tự ý chui vào gầm xe ô tô tải để sửa điện…

(VTC News) - Vì muốn sớm “thể hiện”, Linh nhất quyết bỏ ngoài tai những lời căn ngăn, tự ý chui vào gầm xe ô tô tải để sửa điện…

Chiều ngày 17/4, Cơ quan chức năng TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, trên địa bàn TP vừa xảy ra một vụ tai nạn do điện giật làm một người chết khi đang sửa ô tô. Nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Linh (SN 1990), trú tại xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.

Theo lời kể các nhân chứng, vào chiều ngày 16/4, tại ga ra ô tô Ông Quẹo (xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa) có khá nhiều khách hàng đem xe đến sửa chữa, thay thế. Thấy những người thợ sửa làm không xuể, anh Nguyễn Tấn Linh đâm ra sốt ruột nên ngỏ ý muốn giúp mọi người một tay để “làm cho nhanh”.

Do Linh chỉ mới học việc vài ngày, chưa có nhiều kinh nghiệm nên chủ ga ra và các thợ sửa xe đều lên tiếng ngăn cản, không cho Linh làm. Tuy nhiên, vì muốn sớm “thể hiện”, Linh vẫn một mực bỏ ngoài tai những lời can ngăn, tự ý chui vào gầm xe ô tô tải để sửa điện.

Khoảng nửa tiếng sau, không thấy Linh chui ra, gọi mãi cũng không nghe Linh “ừ hử” nên mọi người mới vội vàng cúi đầu xuống gầm xe nhìn thử. Và tất cả đều hoảng hốt khi phát hiện ra Linh đã bị điện giật chết.

Tối 16/4, sau khi cơ quan chức năng xem xét, khám nghiệm tử thi, gia đình đã đưa Linh về quê an táng.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn