Tử vong sau khi tiêm thuốc trợ tim ở phòng khám 'chui'

Thời sựThứ Ba, 15/12/2015 03:01:00 +07:00

Thấy mệt, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán khám bệnh, chưa đầy 1 giờ sau người nhà nhận được điện thoại báo tin ông Thiết đang nguy kịch

(VTC News) - Thấy mệt, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán khám bệnh, chưa đầy 1 giờ sau người nhà nhận được điện thoại báo tin ông Thiết đang nguy kịch.

Ngày 15/12,trả lời PV VTC News, Đại tá Nguyễn Xuân Lai – Trưởng Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan đang  phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông sau khi  được khám bệnh, tiêm thuốc tại một phòng khám tư.
 Cơ quan Công an đang kiểm tra hiện trường
Nạn nhân là ông Ngô Xuân Thiết (45 tuổi, trú tại thôn Xuân Lộc 2, xã Đác Sắc, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Anh Ngô Xuân Lập con trai ông Ngô Xuân Thiết cho biết, khoảng 7h30 ngày 14/12, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán (thôn Phương Trạch, xã Đác Sắc) khám bệnh.

Đến khoảng 8h30, bà Nguyễn Thị Mến, vợ ông Thiết nhận được điện thoại từ phòng khám của bác sỹ Phán thông báo ông Thiết bị bệnh rất nặng hiện đang được cấp cứu tại phòng khám.

Nghe tin, anh Lập chạy đến nơi thì đã thấy bố nằm bất động trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép và được bác sỹ Phán hô hấp, cấp cứu.

Ngay lập tức, ông Phán ra hiệu cho Lập gọi xe để đưa bố về nhà. Khi về đến nhà mọi người mới phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Theo ông Phán, ông Thiết đến khám bệnh với các triệu chứng đau đầu, tức ngực nên ông đã tiêm 2 liều thuốc trợ tim.

Được biết, Phòng khám của bác sỹ Phán không được cấp phép hoạt động, không có chứng chỉ hành nghề và hoạt động từ năm 2013 đến nay nhưng cơ quan chức năng không phát hiện và kiểm tra.

Hiện, nguyên nhân ông Ngô Xuân Thiết tử vong đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Bác sỹ tiêm nhầm vắc-xin lên tiếng


Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn