Tú Vi không muốn làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/08/2017 18:01:00 +07:00

Trong bộ phim ca nhạc “Glee” phiên bản Việt, nhân vật của Tú Vi vì yêu nên không muốn làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác.

Ê kíp sản xuất bộ phim ca nhạc Glee phiên bản Việt tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất theo tạo hình và mối quan hệ của các nhân vật trong phim, do các diễn viên như Angela Phương Trinh, Tú Vi, Hòa Minzy, Hữu Vi… đảm nhận.

glee banner

Bộ poster theo chủ đề 4 tông màu rực rỡ thể hiện sự tươi trẻ, năng động, đầy năng lượng như tinh thần chính của bộ phim.

Video: Trailer "Glee" phiên bản Việt

Tham gia vào dự án này, Tú Vi đảm nhận vai cô giáo Hạ Vi, có một tình yêu đơn phương nhẹ nhàng dành cho thầy Hoàng Minh (Đỗ An).

Cô yêu và luôn ủng hộ ước mơ, khao khát của Hoàng Minh nhưng lại luôn giữ chặt tình cảm trong lòng. Và chính vì yêu nên không muốn làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của Hoàng Minh và bạn gái Thảo Trang (Lan Hương).

DO AN  - TU VI 5

Đỗ An - Tú Vi.

Loạt poster lần này cũng hé lộ những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong suốt 22 tập mùa đầu tiên. Các cặp đôi không chỉ có mối quan hệ về tình thầy trò, tình bạn mà còn có tình yêu nam nữ... với nhiều tình huống và câu chuyện đan xen, tạo nên những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn cho bộ phim.

DOI CO VU 6

 

Trong đó, có thể kể đến mối tình tay ba phức tạp của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) với Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Phi Long (Hữu Vi) hay hành trình “tìm thấy nhau” của cặp đôi tài năng trên màn ảnh - Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Minh Ánh (Cindy V).

PHUONG TRINH - ROCKER 3

 

HOA MINZY - THANH VY 4

Ngoài ra, mối quan hệ của Linh San (Hoà Minzy) và Bích Thuỷ (Thanh Vy) cũng gây tò mò cho khán giả bởi sẽ có tình huống Linh San “tán tỉnh” Bích Thuỷ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn