Tử vi 30/10: Song Tử nên biết tự lượng sức mình

Góc của nàngThứ Sáu, 30/10/2015 07:52:00 +07:00

Trong ngày, Song Tử nên biết tự lượng sức mình và nhanh chóng “thâu tóm” những cơ hội mới. Điều này sẽ giúp bạn đạt được một vài thành quả.

Trong ngày, Song Tử nên biết tự lượng sức mình và nhanh chóng “thâu tóm” những cơ hội mới. Điều này sẽ giúp bạn đạt được một vài thành quả trong thời gian sắp tới.

Ánh sáng đẹp nhất không phát ra lúc bình minh hay hoàng hôn, ánh sáng đẹp nhất tỏa ra từ chính đôi mắt đầy kiêu hãnh. Hãy song hành cùng dự báo tử vi trong ngày mới đầy tự tin nào các nàng nhé! 

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Chòm sao Bạch Dương nên cẩn thận với thái độ mỉa mai, hay xem thường người khác của mình. Đối phương đang rất nghiêm túc khi đưa ra ý kiến và họ mong nhận được sự tôn trọng từ bạn. Hãy luôn chân thành và tử tế bạn nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Muốn mọi chuyện được suôn sẻ thì hôm nay Kim Ngưu nên đơn giản hóa vấn đề. Tốt nhất bạn hãy hoãn lại các công việc quan trọng và nặng nề. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tự vào bếp nấu những món cả nhà đều thích là một gợi ý vô cùng thú vị đấy.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Trong ngày, Song Tử nên biết tự lượng sức mình và nhanh chóng “thâu tóm” những cơ hội mới. Điều này sẽ giúp bạn đạt được một vài thành quả trong thời gian sắp tới. Trong những cuộc đàm phán, thương thảo, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng nắm bắt tâm lý đối phương. Bên cạnh đó, bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè khi gặp khó khăn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Một vài người không tán thành ý kiến của Cự Giải trong hôm nay. Đừng nản chí, bạn có thể sửa lại kế hoạch để làm vừa ý họ nhưng điều này không có nghĩa là bạn thay đổi lập trường của mình đâu nhé. Một vài vấn đề tài chính sẽ khiến bạn đau đầu vào cuối ngày.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Để đạt được mục tiêu trong hôm nay, Sư Tử cần chuẩn bị tiền đề thật chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng cần có sự kiên trì, nhẫn nại, bền chí và phải thật khôn khéo thì mọi việc mới suôn sẻ được. Vấn đề chỉ là thời gian, nếu bạn vượt qua được chướng ngại vật thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Áp lực công việc quá lớn khiến Xử Nữ cảm thấy có chút bế tắc trong hôm nay. Cứ bình tĩnh thể hiện tốt khả năng của mình, mọi việc sẽ đâu vào đấy cả thôi. Bạn phải luôn lạc quan và không được đánh mất lòng tin vào bản thân, khi đó may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Vào buổi chiều, tình hình có khả quan hơn một chút nhưng vẫn phải cẩn thận nha.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Sinh hoạt thường ngày của Thiên Bình bị xáo trộn vì có vài thay đổi nho nhỏ. Đừng lo lắng quá, chúng không ảnh hưởng nhiều tới công việc đâu. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ được phát huy trong hôm nay, nhất là trong lĩnh vực tài chính. Buổi tối, hãy ra ngoài đi dạo thay đổi không khí một chút nha.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, cung hoàng đạo Thần Nông khiến mọi người phải ngạc nhiên vì sự bạo dạn và sẵn sàng mạo hiểm của mình. Thật may mắn vì ai cũng ủng hộ bạn nhiệt tình. Hãy tập trung và nỗ lực hơn nữa, kết quả bạn đạt được sẽ tốt hơn tưởng tượng rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã dễ bị người khác làm cho kích động, hãy cố gắng kiềm chế. Hãy nhớ rằng hành động ngẫu hứng sẽ đem đến nhiều rủi ro đấy. Bạn cần bình tĩnh suy xét đúng sai trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay Ma Kết gặp một chút khó khăn trong việc diễn đạt và truyền tải thông điệp tới mọi người. Thậm chí đồng nghiệp còn cho rằng ý tưởng của bạn không khả thi và thiếu thực tế. Hãy kiên định bảo vệ ý kiến của mình nhé! Đến cuối giờ làm, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn đó.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hãy dành thời gian để rèn luyện khả năng chịu đựng của bản thân. Khi mọi việc trở nên quá tải, hãy tìm cách giải quyết thay vì buông xuôi. Buổi sáng, cơ hội sẽ mỉm cười với bạn nhưng cũng cần bỏ công sức thì mới nắm bắt được. Quan trọng là trong mọi hoàn cảnh, bạn hãy cố gắng phát huy tất cả khả năng của mình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Song Ngư khi bạn nhận được hàng tá lời khen ngợi. Điều này chứng tỏ mọi người rất quý mến bạn đấy, nhưng đừng vì thế mà cho phép bản thân trở nên tự cao tự đại. Buổi tối cũng vô cùng thú vị khi niềm vui cứ ồ ạt tìm đến, bạn nên chia sẻ điều này với người thân nhé.

Khánh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn