Tử vi 25/12: Nhân Mã nên có thái độ dứt khoát và rõ ràng

Góc của nàngThứ Sáu, 25/12/2015 06:16:00 +07:00

Chính mâu thuẫn hay xung đột trong lòng Nhân Mã khiến cho mọi hoạt động hôm nay đều bị ảnh hưởng.

(VTC News) - Chính mâu thuẫn hay xung đột trong lòng Nhân Mã khiến cho mọi hoạt động hôm nay đều bị ảnh hưởng. Bạn nên có thái độ dứt khoát và rõ ràng, lúc đó mọi việc sẽ suôn sẻ hơn.

Bạn hãy cẩn thận để sự giúp đỡ của bạn không trở thành việc can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người khác. Dự báo tử vi sẽ gợi ý cho bạn vài cách thức tế nhị khi muốn ra tay "hành việc trượng nghĩa".

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, cảm xúc của Bạch Dương cứ không ngừng xáo trộn, khi khí thế bừng bừng, lúc lại buồn chán ủ ê. Những lúc thế này, bạn không nên vội vàng ra quyết định, nên hít thở sâu và từ từ đánh giá lại tình hình. Khi đã phân tích xong xuôi, cũng là lúc mọi chuyện trở nên bình ổn hơn đấy.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Mọi chuyện xung quanh Kim Ngưu đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn cứ để tự nhiên như vậy đi, không cần phải động tay động chân gì. Trong vài ngày tới, bạn sẽ có cơ hội xua tan vài hiểu lầm trong quá khứ. Còn lúc này bạn nên củng cố lại mọi thứ tốt hơn là thực hiện lại từ đầu.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, chòm sao Song Tử sẽ hợp với những hoạt động ngoài trời hơn là việc ngồi phân tích đống giấy tờ. Bạn sẽ cảm thấy chán chường nếu cứ phải ngồi một chỗ cả ngày. Bên cạnh đó, bạn nên giữ bình tĩnh nếu có ai đó buông lời khiêu khích bởi chúng chẳng đáng để bạn lưu tâm.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải sẽ đón nhận vài tin tức tốt lành trong công việc. Khả năng một ai đó sẽ mang đến cho bạn một cơ hội mới để cải thiện tình hình tài chính. Hãy nắm bắt cơ hội ngay khi có thể nhé, bởi chúng không đến lần thứ hai đâu.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử sẽ thu được không ít kinh nghiệm và kiến thức bổ ích trong ngày hôm nay. Tuy vậy, dù có làm việc gì đi nữa cũng không nên hành động theo cảm tính. Bất cứ điều gì cũng nên tính toàn một cách thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định hoặc hành động.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Cung hoàng đạo Xử Nữ không nên bỏ lỡ bất kì cuộc điện thoại nào trong ngày, bởi có ai đó sẽ mang đến vài tin tức tốt lành. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn lên lịch vui chơi bạn bè, chắc chắn sẽ có những phút giây vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ đấy!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình hãy rà soát lại một lượt tất cả các phương án trước khi ra quyết định cuối cùng. Trong giao tiếp, đôi khi thẳng thắn quá cũng không phải là ý hay đâu nhé. Bạn nên cân nhắc câu chữ trước khi phát ngôn. Mặt khác, bạn nên cân nhắc tài chính trước khi muốn chi tiêu gì đó.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Thần Nông nên lên kế hoạch hoặc sắp xếp lại quan điểm của mình. Tránh các cam kết vội vã, chưa cân nhắc thỏa đáng, nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Nhìn chung thời gian này, bạn hãy cố gắng thật chu đáo, thận trọng, chăm chỉ rồi sẽ nhận được thành quả thỏa đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chính mâu thuẫn hay xung đột trong lòng Nhân Mã khiến cho mọi hoạt động hôm nay đều bị ảnh hưởng. Bạn nên có thái độ dứt khoát và rõ ràng, lúc đó mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Và sớm thôi, bạn cũng sẽ nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình. Vì thế, đừng quá nôn nóng.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Một số rắc rối nhỏ trong công việc có thể xảy ra trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tinh thế. Rất có khả năng bạn sẽ phải thay đổi một số vấn đề trong kế hoạch hay dự án của mình. Đừng tỏ ra quá cứng nhắc, sự thay đổi là hoàn toàn cần thiết ngay lúc này.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình muốn thay đổi vài thứ trong cuộc sống của mình nhưng bạn không có đủ dũng khí để làm việc đó. Hãy tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối, họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích cũng như giúp bạn có động lực để đưa ra quyết định cho chính mình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Một số vấn đề tài chính cần Song Ngư cân nhắc cẩn thận ngay lúc này. Nếu muốn chi tiêu vào việc gì đó bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, việc này giúp bạn đưa ra nhận định đúng đắn. Với những món đồ không thực sự cần thiết, tốt nhất hãy “nhắm mắ ngó lơ” nhé!

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn