Tử vi 25/11: Xử Nữ tỏ ra khá nhút nhát trong giao tiếp

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá nhút nhát trong giao tiếp. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc bộc lộ ý tưởng và tình cảm với người khác.

(VTC News) - Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá nhút nhát trong giao tiếp. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc bộc lộ ý tưởng và tình cảm với người khác.

Không phải cứ chạy trốn là hèn nhát, bởi đôi khi trong cuộc sống ta cũng cần có khoảng không gian riêng cho mình, để nhìn nhận và xem xét lại mọi việc. Dự báo tử vi sẽ đưa ra vài lời khuyên hay ho giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ vấn đề của bản thân đấy!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương chớ nên tranh cãi hay tạo ra bầu không khí căng thẳng với đồng nghiệp nếu không muốn công việc gặp rắc rối trong hôm nay nhé! Tốt nhất là bạn nên thỏa hiệp và thật bình tĩnh, thời gian qua đi, mọi người sẽ hiểu cho bạn thôi. Nên nhớ rằng một hiềm khích nhỏ cũng đủ tạo nên một ngọn lửa lớn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu sẽ là bờ vai vững chắc cho bạn bè dựa vào mỗi khi gặp khó khăn, vì bạn là một người đồng hành đáng tin cậy, biết lắng nghe và thấu hiểu. Ngoài ra, bạn còn biết quan tâm và chăm sóc, mang lại nụ cười cho người ấy. Tuy nhiên, bạn nên giới hạn lòng tốt của mình kẻo người ta lại nghĩ mình có ý đồ thì khổ.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Nếu Song Tử cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho một vài kế hoạch thì tốt nhất là nên tạm dừng chúng lại để chờ thời cơ thích hợp hơn. Một vài người bạn, tự họ sẽ biết cách giải quyết vấn đề của bản thân, chính vì vậy, bạn không cần can thiệp vào, nếu không sẽ mang tiếng là kẻ nhiều chuyện đấy.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải được bạn bè yêu quý bởi sự năng động và giàu tình cảm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng dễ bị tình cảm chi phối hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình buổi tối thư giãn với một cuốn sách hay và tách trà ấm nóng nhé.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Không phải cứ trốn chạy là hèn nhát, đôi khi Sư Tử cũng cần có thời gian và không gian riêng để bình tâm xem xét mọi vấn đề. Nếu bạn đang cảm nắng một ai đó mà không được người ta đáp lại, tốt nhất hãy tạm rời xa một thời gian, có thể sau này bạn sẽ phát hiện ra người đó chẳng hợp với mình.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, chòm sao Xử Nữ tỏ ra khá nhút nhát trong giao tiếp. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc bộc lộ ý tưởng và tình cảm với người khác. Hãy mạnh dạn một lần đứng lên nói về sáng kiến hay ý tưởng của mình, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ thú vị lắm đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Trong ngày, Thiên Bình nên chung tay chung sức cùng mọi người giải quyết những kế hoạch còn dang dở. Chắc chắn những gì bạn nhận lại được sẽ không nhỏ chút nào đâu. Hôm nay cũng là thời gian thích hợp để đi mua sắm hoặc xem phim, nhưng làm gì thì làm, chớ nên vung tay quá trán bạn nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thói quen đọc sách của Thần Nông mang lại rất nhiều điều bổ ích, kiến thức của bạn cứ ngày một giàu lên và được áp dụng hoàn hảo trong công việc. Bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì vậy, cho dù là người mới quen thì bạn cũng vô cùng tự tin để bắt chuyện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ nổi nóng trong hôm nay vì tính tình ích kỷ của ai đó. Dù là việc gì, bạn cũng nên tìm cách giải quyết trong ôn hòa thay vì nổi “cơn tam bành”. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về hành động của một ai đó thì hãy thẳng thắn nói với họ.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay là một ngày bận rộn của Ma Kết, bạn có rất nhiều việc phải làm, hơn nữa còn phát sinh thêm vấn đề cần giải quyết. Bạn nên liệt kê ra danh sách những việc cần làm để không bị thiếu sót nhé. Hãy giải quyết mọi chuyện ổn thỏa để có một buổi tối nhàn nhã.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Một vài người bình thường vốn không mấy thân quen có khả năng sẽ ra tay giúp đỡ bạn giải quyết một số rắc rối. Bạn nên duy trì và giữ mối quan hệ tốt với họ nhé! Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu không khả quan lắm, cố gắng chi tiêu tiết kiệm.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Việc lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm là rất tốt, nhưng khi áp dụng vào hoàn cảnh thực tế của mình thì Song Ngư nên chọn lọc vì không phải lời khuyên nào cũng phù hợp. Nếu không muốn vấp phải sai lầm đáng tiếc thì tốt nhất bạn nên dành thời gian dài để suy nghĩ cho thấu đáo.

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn