Tử vi 24/12: Bảo Bình nên chủ động và độc lập trong công việc

Góc của nàngThứ Năm, 24/12/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Những mối quan hệ bạn bè mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, tạo cho Bảo Bình nhiều cơ hội tốt đẹp vào ngày thứ Năm.

(VTC News) - Những mối quan hệ bạn bè mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, tạo cho Bảo Bình nhiều cơ hội tốt đẹp vào ngày thứ Năm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kì vọng hay lệ thuộc vào người khác.

Nếu cuộc sống qua khắc nghiệt với bạn, tại sao bạn không thử nhìn nhận nó dưới những góc nhìn khác nhau? Cùng dự báo tử vi thay đổi cách nhìn tích cực hơn trong hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương không nên nhầm lẫn giữa khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạn có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu cứ tiếp tục che dấu thì chỉ mỗi bạn gặp thiệt thòi thôi. Đôi khi, bạn cũng cần biết cách PR bản thân một chút đấy! Miễn là đừng quá lố hay kệch cỡm là được.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chòm sao Kim Ngưu nên cẩn thận trong việc chi tiêu, kẻo bị “viêm màng túi” đấy. Tốt nhất, bạn nên rủ rê ai đó khi đi mua sắm hay làm những công việc liên quan đến chi tiêu tiền bạc. Họ sẽ cho bạn lời khuyên hợp lí cũng như kiềm chế ham muốn xài tiền của bạn.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Trực giác của bạn sẽ đóng một vai trò vô cùng to lớn trong bất cứ công việc nào bạn tham gia vào hôm nay. Đây được xem như động lực để bạn có thể định hướng và hoàn thiện nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, bạn không nên để tâm quá nhiều vào những lời bàn tán xung quanh. Việc cởi bỏ gánh nặng tinh thần sẽ giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của chòm sao Cự Giải. Tốt hơn là bạn nên tích cực làm việc, không để bị áp lực về tâm lý. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong công việc sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui với người thân hay bạn bè.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Trong tất cả mọi việc, cung hoàng đạo Sư Tử nên thể hiện trách nhiệm của bản thân một cách tích cực. Điều này giúp tăng uy tín của bạn trong mắt mọi người xung quanh. Thêm vào đó, bạn nên vui vẻ và hòa đồng với mọi người để giúp mối quan hệ giữa các bên thêm khăng khít.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ không thể tập trung vào hiện tại khi mà đầu óc bạn cứ lửng lờ, suy nghĩ về những chuyện chẳng đâu vào đâu. Điều này làm bạn mất rất nhiều thời gian mới giải quyết xong một công việc đơn giản. Thậm chí, nó còn khiến bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn bè chính là "phao cứu sinh" trong những trường hợp khẩn cấp như thế này. Hãy mau mau tìm đến họ nhé!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình cảm thấy tràn đầy năng luợng trong hôm nay. Bạn cảm nhận rõ rệt rằng có những chuyện bắt buộc phải xảy ra và bạn chẳng thể nào thay đổi được gì cả. Vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bắt tay vào chuẩn bị những kế sách phòng thân cho chính mình. Không chỉ là vuợt qua, bạn sẽ đạt được những thành tích vang dội khiến bản thân rất tự hào đấy.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông nên cố gắng hơn nữa trong công việc của mình. Có vẻ như sếp đang không hài lòng với khả năng hiện tại của bạn. Bạn nên trao đổi thẳng thắn các khó khăn mình gặp phải với cấp trên để nhận được những giải pháp hay lời khuyên bổ ích. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân một chút thời gian giải trí với bạn bè.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nhiều khả năng sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng khi đóng vai trò là người tìm kiếm thông tin. Điều này khiến bạn trở nên nóng tính khiến đồng nghiệp cũng bực mình. Hãy là một người biết lắng nghe, thấu hiểu và hơn cả là biết chừng mực bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Yêu cầu của công việc buộc bạn phải giao tiếp với nhiều người và trở thành tâm điểm của sự chú ý, trong khi bản thân bạn chỉ muốn được làm việc một cách yên bình, trầm lặng. Dù điều này làm bạn cảm thấy hết sức phiền toái, nhưng sự thật là tình hình tài chính hiện tại đang phụ thuộc vào nó. Và có thể bạn không tin, nhưng cuối cùng, bạn sẽ thấy vui vì những gì mình đã gặt hái được.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Những mối quan hệ bạn bè mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, tạo cho Bảo Bình nhiều cơ hội tốt đẹp vào ngày thứ Năm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kì vọng hay lệ thuộc vào người khác. Hãy chủ động và độc lập trong công việc hơn nữa, không quá khó khăn để thành công khi bạn đã nỗ lực hết sức mình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Bạn có cả một ngày dài bận rộn đang chờ đợi phía trước, tuy nhiên, vì lí do nào đó, bạn lại chẳng thể tập trung. Quá nhiều chuyện quá khứ quay trở lại ám ảnh, những kỉ niệm không chịu ngủ yên, cả những vấn đề tài chính đau đầu rắc rối. Tuy nhiên, đừng cố gắng chống lại tất cả. Đây chỉ là một quá trình tất yếu trước khi bạn có thể tự hàn gắn vết thuơng của bản thân mà thôi.

Nhật Linh

Bình luận
vtcnews.vn