Tử vi 22/12: Bạch Dương bận tối mắt tối mũi vì công việc

Góc của nàngThứ Ba, 22/12/2015 07:29:00 +07:00

Vài ngày tới, Bạch Dương có thể sẽ bận tối mắt tối mũi vì công việc, chuông điện thoại cứ thế reo tới tấp hoặc bạn phải ra quyết định trước

Chúng ta trở nên khôn ngoan không phải nhờ hồi tưởng lại quá khứ, mà bởi trách nhiệm của ta đối với tương lai. Bạn đã lên kế hoạch nào cho bản thân trong ngày hôm nay chưa? Nếu chưa hãy để dự báo tử vi giúp bạn một tay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Vài ngày tới, Bạch Dương có thể sẽ bận tối mắt tối mũi vì công việc, chuông điện thoại cứ thế reo tới tấp hoặc bạn phải ra quyết định trước những ý tưởng, đề xuất mới. Dù biết là khó, nhưng bạn nên cân nhắc việc nào quan trọng nhất thì làm trước. Đừng suy nghĩ nhiều quá, hãy quyết định thật nhanh để còn chuyển sang cái khác nữa nhé.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Nhiều khả năng hôm nay chòm sao Kim Ngưu sẽ có cuộc chuyện trò hay gặp mặt quan trọng trong sự nghiệp. Đồng thời lúc này, bạn có thể quyết định rõ ràng xem tiếp theo mình nên làm gì để đạt được những mục tiêu lớn lao mà bản thân nhắm tới. Bạn nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt khách quan và đưa ra phán đoán tương đối chính xác.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Kể từ giờ phút này, Song Tử chắc chắn sẽ gặp nhiều sự kiện và tình huống khiến bạn nhớ lại quá khứ đau thương hay những kỷ niệm đã chôn giấu từ lâu. Xu hướng này sẽ khiến tâm trạng bạn mệt mỏi, tệ hơn có thể ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc hiện tại. May mắn tình trạng này không kéo dài lâu. Ngày mai sẽ lại đẹp trời thôi!

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, tính cạnh tranh của Cự Giải trỗi dậy. Bạn chỉ muốn ganh đua với người khác. Xung đột giành quyền lợi có thể diễn ra. Đơn giản là bạn không muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai hết. Mặt khác lúc này, bạn có thể bắt đầu một công việc hay mối quan hệ mới. Để theo đuổi điều mình muốn, hãy cứ xông xáo và quyết đoán trong hành động nhé.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Một thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết có lẽ sẽ cần chòm sao Sư Tử giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn nên vạch rõ giới hạn và cho họ biết rằng mình không có nghĩa vụ phải giải quyết vấn đề thay họ. Một lời khuyên hay hướng dẫn rõ ràng là đủ để đối phương biết rõ giới hạn của mình.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Vì những ý kiến bất đồng, Xử Nữ bị dồn vào thế phải thay đổi chủ ý và hành động của mình. Tuy nhiên, trừ khi không còn giải pháp nào khác, bạn cứ theo kế hoạch đã định mà làm, không cần phải hùa theo hứng thú nhất thời của người khác.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình muốn đào sâu vài vấn đề mà trước đó bạn chưa giải quyết được. Việc tự tìm ra nguyên nhân cũng như đưa ra giải pháp thích hợp khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Sao không tự thưởng cho mình một buổi ăn tối hoành tráng nhỉ?

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Chỉ khi Thần Nông thành thật nói ra những suy nghĩ của mình thì vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu mới có thể được giải trừ. Khi làm vậy, bạn sẽ thấy như trút được gánh nặng trên vai. Mặt khác, bạn cũng nên dành thời gian trong ngày để liên lạc với bạn bè hay người thân. Họ đang cô đơn lắm đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu muốn nhanh chóng có được kết quả tốt đẹp, Nhân Mã cần tập trung hoàn toàn vào vấn đề trước mắt, bất kể nó có phức tạp đến đâu cũng đừng nản lòng. Tình hình tài chính cuối năm dường như đang bị eo hẹp, bạn nên cẩn thận hơn khi chi tiêu nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết cảm thấy bị xa lánh. Bạn có xu hướng thu mình và nghi ngờ lòng tốt của mọi người. Thật ra đây chỉ là suy nghĩ tiêu cực của bạn thôi. Hãy nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan hơn, bạn sẽ nhận ra mình được yêu thương rất nhiều đấy!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình đang nỗ lực tiến về phía trước và thúc đẩy mục tiêu, sở thích của riêng mình, nhưng bạn có thể vấp phải sự kháng cự hay phản đối của người khác. Bởi lẽ bạn phấn khích quá, chỉ nghĩ tới bản thân mà không quan tâm tới bất kỳ ai. Đúng là bạn nên làm hết sức, nhưng cũng không nên ép buộc người khác phải đồng ý với mình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Một vài cuộc hẹn đột xuất khiến Song Ngư bối rối. Bạn không muốn chấp nhận lời mời của đối phương nhưng cũng không muốn làm phật lòng họ. Tốt nhất, bạn nên dứt khoát và suy nghĩ xem điều gì khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.

Hồng Ánh

Bình luận
vtcnews.vn