Tử vi 21/12: Bảo Bình vướng vào cuộc xung đột nảy lửa

Góc của nàngThứ Hai, 21/12/2015 11:55:00 +07:00

Bảo Bình sẽ khó tránh khỏi việc vướng phải nhiều cuộc tranh cãi khác nhau nhưng thật may khi bạn có thể nhanh chóng giải quyết tất cả.

Giữ nỗi sợ của bản thân cho riêng mình cũng là một hình thức can đảm. Hãy cùng dự báo tử vi xóa tan mọi lo lắng, bắt đầu ngày mới đẹp tươi bạn nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

 

Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định lại tinh thần.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể thiết lập những kế hoạch lâu dài, nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và nghĩ về điều thực sự quan trọng với mình sau này. Những chi tiết vụn vặt hay công việc thông thường không làm bạn để tâm như trước nữa. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn đàm phán chuyện kinh doanh, làm ăn hoặc giao lưu với mọi người.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Thứ hai, cung hoàng đạo Song Tử cần phải biết từ chối khi cần, nếu không muốn bản thân rơi vào trường hợp dở khóc dở cười. Tình hình sẽ dần ổn hơn trong vài ngày tiếp theo khi bạn và mọi người xung quanh "tâm ý tương thông". Bạn sẽ dễ dàng hiểu được suy nghĩ của người khác dù trong thâm tâm bạn vẫn luôn cho rằng ý kiến của mình mới đúng.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Đầu tuần, mọi lời nói của Cự Giải đều tỏ ra đanh thép, rõ ràng và thuyết phục. Người khác không thể nhầm lẫn về quan điểm và ý kiến của bạn được nữa. Bạn có thể thắng trong tranh luận, trình bày ý tưởng của mình hiệu quả hoặc thách thức ai đó có cách nhìn nhận khác mình.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

 

Hôm nay mọi nơ-ron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Mọi chuyện vui hay buồn là ở cách nhìn nhận của mỗi người, vì thế Xử Nữ hãy tích cực hơn. Ngoài ra hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh. Tuy nhiên lúc này kinh nghiệm của bạn chưa đủ, hãy đợi thêm một thời gian nữa. Bạn cũng nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai đi là vừa.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Từ giờ, chòm sao Thiên Bình có thể được giải phóng khỏi những tình huống hạn chế hay áp lực. Những trách nhiệm và nghĩa vụ sẽ không còn quá nặng nữa, vì vậy bạn sẽ có thể tận hưởng nhiều tự do hơn trong đời sống hàng ngày.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông hoàn toàn có cơ hội thể hiện được vai trò của nhà lãnh đạo xuất sắc trong ngày hôm nay, với điều kiện là bạn phải thoát ra được cảm giác lo lắng, sợ sệt khi phải mang trọng trách như thế trên vai. Hãy xem đó như là cơ hội để được thể hiện năng lực thực sự của mình. Ngoài ra, bạn sẽ học được nhiều điều quan trọng trong công việc đó. Cố lên nào!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Hôm nay sẽ có một chuyện xảy ra khiến Nhân Mã vô cùng ngạc nhiên. Nhưng một khi mọi thứ bắt đầu lắng xuống, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã nhận thấy hết các dấu hiệu rồi. Ngoài ra, hãy để khía cạnh chói sáng của bản thân được thể hiện và luôn giữ vững lập trường cho riêng mình.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Kể từ hôm nay, Ma Kết sẽ muốn phát triển và nâng tầm ảnh hưởng của bản thân. Bạn có năng lượng để làm nhiều hơn, đón nhận nhiều thử thách hơn. Đây là thời gian rất tốt để bắt đầu thực hiện những kế hoạch mà lời hứa mà bạn từng đặt ra và nhiều khả năng chúng sẽ diễn biến thuận lợi.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình sẽ khó tránh khỏi việc vướng phải nhiều cuộc tranh cãi khác nhau nhưng thật may khi bạn có thể nhanh chóng giải quyết tất cả. Nhiều khi cách xoa dịu căng thẳng hiệu quả nhất chính là cho các bên thời gian im lặng.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng những gì Song Ngư mong muốn. Cứ tập trung vào mục tiêu phía trước, rồi bạn sẽ vượt qua được những trở ngại. Ngoài ra, bạn cũng đừng ru rú trong nhà hay trong văn phòng nữa mà nên ra ngoài một chút, hít thở không khí trong lành. Và nhớ là đừng “vung tay quá trán” nhé!

Nhật Linh

Bình luận
vtcnews.vn