Tử vi 20/12: Ma Kết nên kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đề ra

Góc của nàngChủ Nhật, 20/12/2015 07:39:00 +07:00

Hôm nay, cho dù khó khăn đến thế nào thì Ma Kết cũng đừng nản lòng mà bỏ cuộc. Hãy tích cực phấn đấu và đuổi theo những gì mình mong muốn.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận những tin tức tốt lành trong ngày Chủ Nhật này chưa? Cùng dự báo tử vi mở cánh cửa tương lai, bắt lấy niềm vui cho riêng mình nhé!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bắt đầu ngày mới, chòm sao Bạch Dương có thể bị hụt hẫng. Một vài kế hoạch bị hoãn lại hoặc bạn có thể bị ai đó cho “leo cây”. Về chuyện tình cảm, bạn chớ nên vội vàng khi bản thân chưa thật sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay, nếu Kim Ngưu phải làm việc gì quan trọng thì hãy cố gắng chuẩn bị thật kĩ. Nếu chủ quan, bạn sẽ gặp một số chuyện không hay đâu. May mắn sẽ không mỉm cười với bạn trong ngày này, vì thế, tốt nhất hãy đề cao tinh thần cảnh giác nhé!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Chuyện tình cảm thăng hoa mang đến cho bạn cảm giác phấn chấn trong ngày hôm nay. Với những ai đã có đôi có cặp, mọi thứ với bạn dường như đều màu hồng. Hai bạn sẽ có cuộc trò chuyện ngọt ngào kéo dài cả ngày. Với những cô nàng độc thân, sức hút từ bạn tỏa ra mạnh mẽ khiến cho một vài “vệ tinh” phải mất ăn mất ngủ cả ngày đấy.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Nóng tính quá đôi lúc không tốt đâu Cự Giải nhé! Nó sẽ mang lại một số rắc rối khó lường đấy. Đừng vì “cả giận mất khôn” mà khiến bản thân phải hối hận. Bạn cũng đừng tỏ thái độ lạnh lùng và thiếu tế nhị với mọi người, nhất là với những người gần gũi nhất với mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Năng lượng của cung hoàng đạo Sư Tử ngày hôm nay khá dồi dào, bạn hãy tận dụng để kết nối với mọi người xung quanh và tìm hiểu thêm về cuộc sống đầy thú vị nhé! Để gắn kết thêm tình bạn, hãy đưa ra những lời khuyên chân thành và hợp lý. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm bạn nên mở lòng mình hơn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Những người quen của Xử Nữ gần đây có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Hôm nay, bạn nên mạnh dạn góp ý thẳng thắn cho người ta để họ có thể kịp thời điều chỉnh. Dù không ai thích khi nghe người khác nhận xét về mình, nhưng chắc chắn họ sẽ thấu hiểu và cảm ơn bạn nhiều lắm đấy.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đừng bận tâm đến những lời nhận xét và tác động từ bên ngoài. Hãy tự tin vào bản thân! Bạn nên tự hào vì mình là ai và đã làm được những gì. Điều quan trọng là bạn phải đặt ra mục tiêu và cố gắng hết mình để thực hiện nó. Chúc bạn thành công!

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Thần Nông không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình suy nghĩ. Tuy nhiên, vốn dĩ là một người lạc quan, nỗi buồn của bạn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có phải Nhân Mã đang chờ đợi tin tức từ ai đó? Đừng chần chờ mà hãy mạnh dạn nhấc điện thoại lên và liên hệ với người ta nhé! Hãy làm theo những gì con tim mình mách bảo. Nếu đã lỡ làm ai đó tức giận thì bạn hãy nhún nhường và xin lỗi để tránh làm tổn thương mối quan hệ.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay, cho dù khó khăn đến thế nào thì Ma Kết cũng đừng nản lòng mà bỏ cuộc. Hãy tích cực phấn đấu và đuổi theo những gì mình mong muốn. Tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, điều quan trọng là bạn phải kiên trì. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hãy tự mình giải quyết vì không ai hiểu bạn hơn chính mình đâu.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình sẽ bận rộn vào ngày hôm nay. Để tránh bị “xoay như chong chóng”, bạn nên lập kế hoạch rõ ràng. Vào buổi chiều hãy dành thời gian bên gia đình thân yêu. Việc quây quần bên nhau vào tối cuối tuần sẽ giúp tâm hồn bạn cảm thấy yên bình hơn nhiều đấy!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay, có thể Song Ngư phải dọn dẹp nhà cửa khá là mệt đấy. Bạn có niềm tin và sức lực để hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế, bạn chẳng muốn nhờ vả ai cả. Điều này khiến công việc gặp chút khó khăn khi bạn phải tự mò mẫm làm mọi thứ.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn