Tử vi 18/12: Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành

Góc của nàngThứ Sáu, 18/12/2015 06:40:00 +07:00

[Bestie] - Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành trong hôm nay. Hãy dành thời gian mỉm cười và nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp, bạn bè.

(VTC News) - Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành trong hôm nay. Hãy dành thời gian mỉm cười và nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp, bạn bè.

Tương lai của bạn phụ thuộc vào rất nhiều điều nhưng chủ yếu vẫn là bản thân ta. Dự báo tử vi đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên ngày mới tươi đẹp ở phía trước.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

 

Bạch Dương cần phải điều chỉnh lại lịch trình của mình trong ngày này. Thật khó để tập trung giải quyết nhiều việc cùng một lúc khi mà bạn chỉ mãi suy nghĩ đến chuyện vui chơi, thư giãn. Mọi việc trở nên trì trệ và có khả năng rơi vào bế tắc nếu bạn cứ để đầu óc mãi bay lơ lửng trên mây. Tốt nhất bạn nên giảm bớt khối lượng công việc hay bàn giao lại cho người khác.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Một đồng nghiệp sẽ cho Kim Ngưu lời khuyên hữu ích trong hôm nay. Việc này giúp bạn khai thông được một số vấn đề bế tắc hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự tôn trọng và giúp đỡ từ mọi người. Đứa bạn thân đang cần bờ vai của bạn để trút bầu tâm sự trong tối nay đấy!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Chòm sao Song Tử hãy dành thời gian rảnh rỗi để vạch ra các mục tiêu cho cuộc sống của mình. Hãy đặt thêm nhiều thử thách mới cho bản thân. Việc này sẽ giúp bạn rèn luyện kĩ năng và khám phá các tài năng tiềm ẩn trong mình. Với những kiến thức mới tiếp nhận, bạn sẽ có cái nhìn đa chiều đối với một vấn đề, từ đó có thể đề xuất nhiều giải pháp hay ho trong công việc.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Mọi nỗ lực kết nối với đồng nghiệp của Cự Giải có thể thất bại trong ngày. Thậm chí, bạn có thể cảm thấy bị tổn thương hoặc bị hiểu lầm nữa đấy. Sao bạn không thử gửi một tin nhắn, viết một email hay vài dòng trên giấy note để chuyển cho đối phương thay vì dùng phương pháp trò chuyện trực tiếp nhỉ?

Sư Tử (23/07 – 22/08)

 

Hôm nay không phải là thời điểm để Sư Tử giải quyết mọi chuyện bằng cách trò chuyện mặt đối mặt đâu. Thay vào đó, bạn nên giữ im lặng hay nhờ ai đó ra mặt giải quyết tạm thời. Cảm xúc bất ổn chính là vấn đề khiến bạn dễ gặp rắc rối hay xung đột với mọi người. Bạn nên học cách kiềm chế, đừng vì cái tôi nhất thời mà làm ra những hành động ngốc nghếch nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Tài năng của Xử Nữ sẽ tỏa sáng trong hôm nay. Mọi người đánh giá cao kỹ năng và tác phong chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời, bạn cũng nhận được lời mời tham gia vào một dự án tiềm năng. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé. Đừng tỏ ra xấu hổ nếu ai đó dành tặng bạn lời khen. Hãy mỉm cười cảm ơn một cách rạng rỡ vào!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành trong hôm nay. Hãy dành thời gian mỉm cười và nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp, bạn bè. Nếu ai đó có chuyện không vui, hãy để họ thấy rằng bạn luôn quan tâm và lắng nghe mọi vấn đề. Những lời khuyên hữu ích sẽ giúp tâm trạng của đối phương trở nên phấn chấn hơn đấy!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, cung hoàng đạo Thần Nông dễ dàng nhìn rõ mọi ưu khuyết trong các vấn đề. Việc này giúp bạn nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý trong từng trường hợp cụ thể. Bạn sẽ mất khá lâu để sắp xếp mọi thứ vào khuôn khổ mình muốn. Để làm được điều này, bạn cần kiên trì và nhờ vào sự trợ giúp từ những người bằng hữu của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Khả năng sáng tạo của Nhân Mã được phát huy tối đa trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, một trong số chúng có hơi viển vông. Bạn cần nắm rõ việc mình đang làm là gì để có thể áp dụng những ý tưởng đó vào thực tiễn. Nếu như còn mơ hồ, hãy viết chúng ra giấy, bạn sẽ nhìn thấy rõ vấn đề hơn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết nên nghiêm túc lắng nghe vấn đề của mọi người, giúp đỡ họ nếu việc ấy nằm trong khả năng của bạn. Một ngày nào đó, bạn sẽ nhận lại được sự trợ giúp từ họ khi bản thân rơi vào bế tắc. Bằng việc đối xử chân thành, không toan tính hay lợi dụng, bạn sẽ có thêm nhiều tình bạn tốt trong đời mình.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Có thể Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những cái nhìn nghi ngờ từ người khác. Bạn cần cẩn trọng trong hành động nếu không muốn bị “vu oan giá họa” trong hôm nay. Cố gắng tránh tiếp xúc với người lạ hay mới quen nếu không thực sự cần thiết. Đôi khi lòng tốt đặt nhầm chỗ sẽ khiến bạn nhận lấy hậu quả khôn lường đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Một ngày tốt để chòm sao Song Ngư dễ dàng đạt được những mục tiêu mình đề ra từ trước. Bạn nên tập trung và vạch ra kế hoạch rõ ràng. Cố gắng đừng đưa ra những thay đổi đột ngột, việc này sẽ dễ dàng làm chệch hướng đi của bạn đấy. Cuối ngày, bất chợt bạn sẽ nhận ra những điều trước giờ xa tầm tay với hóa ra lại gần kề bên mình.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn